Bé gái khóc ngất, chứng kiến mẹ bị cán chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì tài xế tắc trách làm dầu trơn trượt vương vãi trên đường, khiến một bé gái phải chứng kiến cảnh mẹ chết thảm dưới bánh xe tải.

Vụ TNGT thương tâm xảy ra khoảng 10h ngày 10/11 trên quốc lộ 1, đoạn qua phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
“Ai cứu mẹ con với…”
Đó là tiếng kêu xé lòng của cháu Trần Xuân Uyên (11 tuổi) khi chứng kiến mẹ của mình, chị Nguyễn Thị Kim Chi (29 tuổi, ngụ quận 11, TP HCM) chết thảm dưới bánh xe tải biển số 57H-0980.
Cháu Trần Xuân Uyên đau đớn nhìn mẹ chết thảm dưới bánh xe tải và khẩn cầu ai cứu mẹ con với...! 
Nấc nghẹn không thể nói thành lời, chị Trần Mỹ Phương kể lại: Sáng ngày 10/11, chị Chi điều khiển xe máy BKS 54N2-1832 chở chị và con gái từ quận 11 về dự đám cưới người thân ở TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Khi đang chạy trên quốc lộ 1 theo hướng thành phố ra cầu Đồng Nai đến khu vực dốc Thiên Thu, chị Chi và nhiều phương tiện khác liên tục loạng choạng tay lái vì mặt đường đầy dầu trơn trượt dù đã được lấp cát. Khi đến gần trạm xăng dầu Hiệp Phát 2 (ngay ngã 3 QL1- đường vành Đai) thuộc phường Bình Thắng, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương, xe của chị Chi bị trượt dầu lảo đảo va vào xe tải 57H-0980, đang từ sau chạy lên, khiến cả 3 té ngã.
Hiện trường vụ TNGT thương tâm.
Chị Phương kịp ôm cháu Uyên lăn vào lề đường, riêng chị Chi rớt ra ngoài, bị xe tải này cán chết tại chổ.
Ngay khi vừa chồm ngồi dậy, nhìn mẹ nằm bất động dưới bánh xe phần đầu và mặt đầy máu, cháu Uyên với cánh tay bị gãy nhưng không biết đau đớn, lao đến ôm mẹ khóc gào thảm thiết. Người đi đường đến kiểm tra thì thấy chị Chi đã tử vong nhưng Uyên vẫn khẩn cầu “cứu mẹ con với…”, rồi ngất lịm.
Cháu Uyên được nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Tài xế tắc trách
Ngay khi xảy ra tai nạn thương tâm, rất đông lực lượng bảo vệ dân phố phường Long Bình có mặt bảo vệ hiện trường, bức xúc cho biết: Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân điện báo về Công an phường Long Bình có chiếc xe tải chạy từ đường Hoàng Hữu Nam ra quốc lộ, làm đổ chất thải là dầu điều đầy đường, làm nhiều phương tiện bị té do trơn trượt.
Ngay khi tiếp nhân tin báo, lực lượng Công an, dân phòng phường Long Bình nhanh chóng có mặt cùng người dân dùng cát lấp lên dầu thải và tổ chức truy bắt chiếc xe gây ra sự cố đang chạy trên đường vành đai. Lúc này, nhiều người đi đường tiếp tục bị trơn té và có một thanh niên bị thương nặng phải vào bệnh viện cấp cứu.
Chỉ vì sự tắc trách của tài xế gây đổ dầu thải trơn trượt trên đường khiến nhiều người gặp nạn.
Trong lúc lực lượng công an, dân phòng và người dân đang dùng cát để lấp dầu điều, xe máy của chị Chi chở con và người thân chạy đến đã bị trơn trượt va chạm với xe tải, khiến chị Chi tử vong tại chỗ.
Phương tiện làm vươn vãi chất dầu thải trên đường bị lực lượng công an chặn bắt.
Người dân vô cùng bức xúc trước việc xem thường tính mạng con người của tài xế khi gây ra sự cố nhưng không dừng lại để khắc phục mà bỏ chạy luôn, khiến người đi đường bị té và hậu quả gây ra cái chết đau lòng cho người mẹ trẻ.
Cơ quan CSĐT Công an TX Dĩ An đã có mặt khám nghiệm hiện trường để xử lý vụ tai nạn này.
Vũ Sơn

Bình luận(0)