Bé 12 tuổi “sống tự lập” cùng “yêu râu xanh” trong nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Bỏ nhà theo bạn trai quen qua Facebook suốt nhiều ngày với "tâm thư" gởi cha mẹ muốn sống tự lập, bé gái 12 tuổi đã bị "yêu râu xanh" hại đời.

Chiều 10/6, thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH công an quận 9, TP HCM cho biết: "Công an quận 9 đã chuyển hồ sơ cùng đối tượng Nguyễn Văn Tưởng (24 tuổi, quê huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu, tạm trú quận Bình Tân) cho công an quận Bình Tân xử lý theo thẩm quyền về hành vi "hiếp dâm trẻ em".
Theo hồ sơ của CQĐT, chiều ngày 4/6, trực ban hình sự công an quận 9 tiếp vợ chồng ông V.T.T hớt hải đến trình báo rằng con gái của mình là em V.T.H (12 tuổi, học lớp 8) bỏ nhà đi đã 2 ngày qua.
 Ảnh minh họa.
"Khi đi làm về không thấy con gái và phát hiện lá thư con viết để lại có nội dung: … con làm phiền lòng ba mẹ nhiều rồi và không muốn tiếp diễn việc này nữa. Mẹ muốn con đi khỏi nhà, con sẽ đi thật xa để không phải làm phiền lòng ai nữa… Ba mẹ cố gắng sống hạnh phúc, sống thật lâu bên nhau cha mẹ nhé! Ba mẹ đừng tìm con, con sẽ sống tự lập. Con muốn nói hết những suy nghĩ của con cho ba mẹ lâu rồi, con muốn học tập cho thật thoải mái chứ không bị bắt buộc. Con sẽ sống một mình và sẽ đi học, kiếm tiền… Con sẽ sống tốt mà, 10 năm sau con sẽ về. Vĩnh biệt cha mẹ!". Gọi điện cho con không được nên chúng tôi đã đi tìm kiếm khắp nơi suốt 48 giờ nhưng vô vọng và phải đi báo công an", ông T. buồn bã nói.
Trong khi công an đang khẩn trương vào cuộc điều tra thì ngày 7/6, em H. với thân hình tiều tụy đã trở về nhà. Ngay sau đó, gia đình đã đưa em đến công an để làm rõ vụ việc.
Tại CQĐT, em H. khai rằng buồn chuyện gia đình và đã gọi điện thoại cho Tưởng, bạn quen qua mạng Facebook (chưa từng gặp mặt). Tưởng đến đón đưa em về nhà mình chơi và sau đó cả 2 thuê nhà nghỉ trên địa bạn quận Bình Tân để quan hệ tình dục.
"Vào thời điểm Tưởng quan hệ với em H., bé gái này chưa đủ 13 tuổi nên hành vi của Tưởng đã cấu thành tội hiếp dâm trẻ em nên CQĐT đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng", thượng tá Sâm xác nhận.
Vũ Sơn

Bình luận(0)