Thí sinh thi hoa hậu Hàn “y khuôn” vì dao kéo

Google News

20 thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2013 có gương mặt hầu như giống nhau như đúc!

Tất cả các thí sinh trong cuộc đua ngôi hoa hậu xứ Hàn năm nay đều có mái tóc đen mượt được xõa ngang vai hoặc cột cao gọn gàng, da trắng, mắt hai mí, mũi dọc dừa, cằm nhọn kèm nụ cười trắng sáng hoàn hảo.
 Các thí sinh lọt vào vòng chung kết có màu tóc, khuôn mặt, mắt, môi, nụ cười giống hệt nhau - Ảnh: Reddit

Trên trang mạng Reddit, độc giả có nick Hotbrownie nhận xét: “Đúng là họ giống nhau như đúc. Cái này gọi là “khuôn mặt thẩm mỹ kiểu Hàn”. Thậm chí một số khu ở thủ đô Seoul, các cô gái giống nhau như chị em vì cùng làm một loại phẫu thuật”.

 Những vẻ đẹp cùng "khuôn đúc".

Bạn đọc này chua chát thêm: “Thẩm mỹ tước mất của các cô gái Hàn nét đẹp cũng như cá tính riêng. Buồn quá! Nhưng bảo một cô gái Hàn không nên đi thẩm mỹ chẳng khác nào hét vào bức tường gạch!”.

“Các cô gái Hàn không tin rằng mình đẹp! Ở đây, nếu bạn gặp ai đó và nghĩ rằng họ từng chỉnh sửa cũng là suy nghĩ bình thường thôi”, bạn đọc Forevertravelling cảm thán.

 Khi hình ảnh trước khi phẫu thuật của mình bị phát tán, đương kim hoa hậu Kim Yoo Mi tuyên bố: “Tôi chưa từng nói tôi sinh ra vốn đã đẹp" - Ảnh: Reddit

Năm ngoái, cuộc thi hoa hậu Hàn Quốc cũng dính tai tiếng lớn sau khi hình ảnh bình thường của đương kim hoa hậu Kim Yoo Mi trước khi phẫu thuật bị phát tán. Lời tuyên bố của hoa hậu sau đó trở nên nổi tiếng: “Tôi chưa từng nói rằng tôi sinh ra vốn đã đẹp”. Tuy nhiên, khán giả tỏ ra phẫn nộ vì cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ mang lại lợi thế cho một số thí sinh này nhưng là điều bất công cho một số thí sinh khác.

Theo khảo sát của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS) đầu tháng 1-2013, Hàn Quốc là đất nước “ám ảnh phẫu thuật thẩm mỹ” số 1 thế giới. Năm ngoái, 20% phụ nữ trong độ tuổi 19-49 ở thủ đô Seoul thừa nhận mình là sản phẩm của dao kéo. 

Ngay cả ca sĩ PSY cũng tiết lộ rằng hãng thu âm đã gợi ý anh đi phẫu thuật thẩm mỹ cho điển trai hơn sau khi điệu nhảy Gangnam style nổi tiếng toàn cầu. 

BÀI ĐỌC NHIỀU


Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)