Quế Vân phủ nhận việc đăng clip, “đá xéo” Trang Trần

Google News

(Kiến Thức) - Quế Vân cho biết facebook của cô bị hack 3 ngày nay và cô không liên quan đến chuyện thị phi này.

Mới đây, người mẫu Trang Trần đã bị công an bắt vì có hành vi chống người thi hành công vụ, lăng mạ lực lượng chức năng gây xôn xao dư luận. 
Trong khi chân dài này dính lùm xùm thì trên facebook của Quế Vân xuất hiện clip Trang Trần chống đối cơ quan chức năng. Cùng với clip là dòng chia sẻ một cách hào hứng: "Ôi các chế (chị) vào xem ngay clip cận cảnh này đi hết hồn luôn... ".
Que Van phu nhan viec dang clip da xeo Trang Tran
 Quế Vân.
Que Van phu nhan viec dang clip da xeo Trang Tran-Hinh-2
(Ảnh: Tin Mới) 
Ngay sau khi đăng tải đoạn clip cùng dòng trạng thái này, Quế Vân lập tức trở thành tâm điểm của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng Quế Vân "đá xéo" Trang Trần.
Tuy nhiên mới đây, người đẹp này đã lên tiếng thanh minh, facebook của cô bị hack 3 ngày nay và cô không liên quan đến việc thị phi này.
Trên trang cá nhân, Quế Vân viết: "Mọi người ơi, lâu nay Vân không bao giờ liên quan đến việc thị phi... Việc ai người ấy làm, không ảnh hưởng gì đến Vân cả... 3 ngày nay Facebook của Vân bị hack, giờ mới nhờ người lấy lại được...
Tự nhiên thấy ầm ĩ trên báo, xin lỗi Vân không bao giờ cần nổi ké kiểu vậy các bạn ạ. Vân đã cố gắng để xây dựng hình ảnh của mình trong năm qua, không việc gì Vân phải dính vào thị phi không đáng có để làm mất đi hình ảnh trong mắt mọi người dành cho Vân!
Nếu ai theo dõi facebook của Vân, mọi người sẽ biết facebook của Vân không bao giờ viết linh tinh ngoại trừ một vài lần trước kia và đó là quá khứ không đáng có rồi".
Que Van phu nhan viec dang clip da xeo Trang Tran-Hinh-3
 Quế Vân đính chính việc đá xoáy Trang Trần.
Que Van phu nhan viec dang clip da xeo Trang Tran-Hinh-4
 Người mẫu Trang Trần.
Trước đó, tối 26/2, khi tài xế taxi chở Trang Trần đi vào đường cấm bị công an tuýt còi, chân dài này đã có những phản ứng không đúng chuẩn mực, chống đối người thi hành công vụ, lăng mạ công an. Thậm chí khi bị bắt nữ người mẫu vẫn buông lời khó nghe. Với hành vi này, ngày 27/2, người mẫu Trang Trần đã bị bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự.
Tuy vậy, mới đây nữ người mẫu đã tỏ rõ thái độ ân hận. Cô viết bản kiểm điểm nhận sai khi uống quá nhiều rượu dẫn đến không làm chủ được bản thân. Trang Trần cũng xin lỗi lực lượng chức năng và người hâm mộ. Ngày 1/3, hết thời gian tạm giam, Trang Trần đã được tại ngoại, chờ cơ quan chức năng tiếp tục xem xét, xử lý.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)