Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên sang London gặp David Beckham

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà cùng Tóc Tiên đang có chuyến công tác đầu năm tại London. Tại đây, hai nữ ca sĩ sẽ gặp David Beckham.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô đang có chuyến làm việc đầu năm tại London. Trong dịp này, Hồ Ngọc Hà sẽ gặp lại ngôi sao bóng đá David Beckham.
Trên facebook, nữ ca sĩ viết: "Chuyến đi làm việc đầu năm tại London. Gặp lại anh Beck tại thành phố mình yêu thích nhất thế giới".
Ho Ngoc Ha Toc Tien sang London gap David Beckham
Ảnh Hồ Ngọc Hà và David Beckham khi ngôi sao bóng đá này có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2014.
Trước chuyến đi, bà xã Cường đô-la đã chuẩn bị cho mình một loạt trang phục và phụ kiện hàng hiệu. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ tâm trạng háo hức cho cuộc gặp gỡ với chàng tuyển thủ nổi tiếng.
Ho Ngoc Ha Toc Tien sang London gap David Beckham-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà háo hức chuẩn bị cho chuyến đi.
Ho Ngoc Ha Toc Tien sang London gap David Beckham-Hinh-3
 Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên facebook.
Cùng với Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Tóc Tiên cũng có mặt tại London cho chuyến công tác đầu năm này. "Diễn show xong là ra ngay phi trường cho chuyến xuất ngoại đầu tiên trong năm mới. Lần đầu đến London, cũng là chuyến đi mang nhiều cảm xúc và mong chờ nhất của Tiên. Hy vọng mọi thứ may mắn, thuận lợi" - Tóc Tiên chia sẻ.
Nữ ca sĩ cũng không tránh khỏi tâm trạng háo hức sắp được gặp lại David Beckham: "Có những cái duyên không thể ngờ tới... có những con người chẳng nghĩ sẽ gặp ... cơ mà vài ngày nữa lại gặp anh, hồi hộp như lần đầu".
Ho Ngoc Ha Toc Tien sang London gap David Beckham-Hinh-4
 Ca sĩ Tóc Tiên tại sân bay.
Ho Ngoc Ha Toc Tien sang London gap David Beckham-Hinh-5
Tóc Tiên chụp ảnh cùng Beckham trong dịp gặp mặt trước đây.
Trước đó, vào tháng 11/2014, cả Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đã có dịp gặp gỡ ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới. Tóc Tiên đồng hành với tiền vệ bóng đá trong chuyến anh tới Việt Nam còn Hồ Ngọc Hà là khách mời có mặt trong bữa tiệc gặp gỡ chàng tuyển thủ.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)