Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (2-3/5/2015): Ma dai

Google News

(Kiến Thức) - Quy tụ những gương mặt hài đình đám cùng cặp đôi diễn viên chính Ngân Khánh - Đức Thịnh, "Ma dai" là phim đáng xem nhất trong dịp cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Ma dai":
"Ma dai" là sản phẩm điện ảnh của đạo diễn Hoàng Duy (chồng diễn viên Trang Nhung) và đạo diễn Đức Thịnh. Bộ phim được đánh giá có tính giải trí cao, nội dung nhẹ nhàng, ý nghĩa. Trong phim, ngoài vai trò đạo diễn, Đức Thịnh cũng là nam diễn viên chính. Anh đóng cặp cùng nữ diễn viên Ngân Khánh.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 2-3/5/2015 Ma dai
Poster phim "Ma dai".
Nội dung phim "Ma dai" kể về chuyện tình tay ba giữa anh chàng "xấu lạ" Thố (Đức Thịnh), cô nàng xinh đẹp Lam (Ngân Khánh) và anh chàng đẹp trai, phong độ Vĩnh do Hà Việt Dũng thủ vai. Mặc dù tên phim đề cập đến ma quỷ nhưng "Ma dai" không phải phim ma khiến khán giả phải "đau tim" mà là phim tình cảm hài chứa đựng thông điệp ý nghĩa về tình người.
Trong phim, Ngân Khánh và Đức Thịnh không chỉ chọc cười khán giả bằng những tình tiết hài hước, nhẹ nhàng, cặp đôi cô nàng tiểu thư và anh chàng ma còn mang đến nhiều giây phút lắng đọng. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 2-3/5/2015 Ma dai-Hinh-2
 Đức Thịnh đóng cặp cùng Ngân Khánh trong "Ma dai".
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 2-3/5/2015 Ma dai-Hinh-3
 Cặp đôi mang đến tiếng cười cùng những giây phút lắng đọng cho khán giả.
Cùng cặp đôi diễn viên chính Đức Thịnh - Ngân Khánh, "Ma dai" còn hút khán giả bởi dàn diễn viên đình đám: Thái Hòa, Hoài Linh, Kiều Oanh, Hari Won...
Trong phim, "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa vào vai Thánh Su đóng cặp cùng Thánh Nữ nói ngọng do Hari Won thủ vai. Trong khi đó, danh hài Hoài Linh đảm nhận vai diễn người cha của nhân vật Thố, còn Kiều Oanh vào vai cô nàng trợ lý Mai của nhân vật Lam. Mỗi nhân vật là một màu sắc mang đến nhiều điều thú vị.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 2-3/5/2015 Ma dai-Hinh-4
 Thái Hòa và Hari Won.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 2-3/5/2015 Ma dai-Hinh-5
 Bộ phim "Ma dai" quy tụ dàn diễn viên đình đám.
Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của tài tử điển trai Hà Việt Dũng, Khánh My, Jennifer Phạm và bé Thanh Mỹ.
"Ma dai" được khởi chiếu từ ngày 28/4. Bộ phim hiện đang có mặt tại các phòng chiếu trên toàn quốc.
Diệu Nga

Bình luận(0)