“Astérix & vùng đất thần thánh” - phim hay dịp lễ 30/4

Google News

(Kiến Thức) - "Astérix & vùng đất thần thánh" là phim hoạt hình 3D lồng tiếng duy nhất vào dịp lễ 30/4 dành cho gia đình.

Mời quý độc giả xem trailer bộ phim "Astérix & vùng đất thần thánh":

Tuy không được đánh giá là bộ phim có đồ họa đẹp nhất so với những đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả những siêu phẩm đến từ Hollywood, nhưng "Astérix & vùng đất thần thánh" lại mang nét gần gũi đậm chất châu Âu. Thông qua công nghệ 3D tiên tiến nhất với độ chìm, nổi rõ ràng bộ phim đủ để thu hút mọi ánh nhìn thiện cảm từ các bé lẫn các bậc phụ huynh.
Asterix & Vung dat than thanh phim hay dip le 30/4
 "Astérix & vùng đất thần thánh" mang đến câu chuyện dễ thương, tràn ngập tiếng cười và thích hợp với mọi lứa tuổi.
Được chuyển thể từ một trong những tượng đài văn học khổng lồ nhất châu Âu, cặp đôi thần kỳ Astérix & Obelix đã thật sự sống mãi trong tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả bởi những cuộc hành trình lý thú. Đó cũng là lý do bộ phim mang nhiều yếu tố đầy thu hút.
Từ tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh thiện cảm, lời thoại trong sáng dễ hiểu, cho đến nội dung đầy ý nghĩa về tình bạn, gia đình và lòng dung cảm,  "Astérix & vùng đất thần thánh" là phim hay, phù hợp nhất dành cho gia đình trong dịp lễ 30/4 này.
"Astérix & vùng đất thần thánh" mang nhiều yếu tố hài hước. 
  Các nhân vật trong phim ngộ nghĩnh, đáng yêu.
Trong "Astérix & vùng đất thần thánh", ngôi làng nhỏ bé với những người Gô-Loa hiền hòa, cùng với sự đoàn kết keo sơn đã đánh bại cuộc xâm lăng của binh đoàn La Mã hầm hố. 
Điều đặc biệt, phim đã được lược bỏ mọi phần bạo lực, thay vào đó là sự thể hiện hài hước, đáng yêu của những cư dân sống tại vùng đất Gô-Loa trong cuộc đấu tranh này.
Asterix & Vung dat than thanh phim hay dip le 30/4-Hinh-4
 Poster phim "Astérix và vùng đất thần thánh".
Phim hay dịp lễ 30/4 - "Astérix và vùng đất thần thánh" do Galaxy Distribution phát hành dưới định dạng 2D & 3D (lồng tiếng), dự kiến khởi chiếu từ ngày 28/4.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)