Phi Nhung xin phép vợ Chế Linh để ngỏ lời yêu

Google News

(Kiến Thức) - Trong tiết mục song ca, Phi Nhung hài hước xin phép bà xã Chế Linh để chuyển cách xưng hô với nam ca sĩ từ chú sang anh và ngỏ lời yêu.

Với liveshow 10 năm tình cũ, sự trở lại của Chế Linh trên sân khấu thủ đô sau 2 năm tạm xa đã thành công mỹ mãn. Khán phòng Trung tâm hội nghị Quốc Gia không còn một ghế trống, hầu hết khán giả đều ngồi đến phút cuối cùng để thưởng thức trọn vẹn chương trình. Chế Linh tâm sự, chính sự cổ vũ, tình yêu thương nồng nhiệt của khán giả khiến ông thấy mình như trẻ hơn, tràn đầy năng lượng hơn để hát.
 Chế Linh trong liveshow "10 năm tình cũ".
Suốt hơn 4 tiếng chương trình diễn ra, Chế Linh và các nghệ sĩ liên tục dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc với những ca khúc nổi danh trong dòng nhạc bolero. Riêng Chế Linh đã thể hiện hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi của ông, trong đó có rất nhiều ca khúc do ông sáng tác. 
Trở lại Hà Nội, trong sự xúc động giữa tình yêu thương ấm áp của khán giả, Chế Linh bất ngờ hát Hà Nội mùa vắng những cơn mưa như một món quà gửi tặng đến khán giả Thủ đô. Đây cũng là lần đầu tiên Chế Linh hát ca khúc này.
72 tuổi, không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát dường như chẳng hề có gì thay đổi so với thời trai trẻ, Chế Linh còn khiến khán giả bất ngờ thú vị với những câu chuyện duyên dáng cùng bạn diễn trên sân khấu.
 Chế Linh song ca cùng Lệ Quyên.
Trong liveshow 10 năm tình cũ, Chế Linh đã lần lượt giới thiệu 4 người tình sân khấu: Hà Thu Hiền, Lệ Quyên, Phi Nhung, Anh Thơ. Song ca cùng các nữ ca sĩ trẻ, Chế Linh luôn tự gọi mình là “ông già”, thế nhưng từ giọng hát đến cử chỉ của Chế Linh đều không hề có bóng dáng “thất thập cổ lai hy” mà vẫn giữ nguyên hình ảnh của một chàng ca sĩ đầy lãng tử, phong tình với giọng hát quyến rũ ngày nào.
Đặc biệt, trên sân khấu, khán giả cũng bất ngờ thú vị khi Phi Nhung ngỏ lời yêu Chế Linh trong tiết mục song ca Nếu chúng mình cách trở. Đây là ca khúc mà Chế Linh và Phi Nhung từng có dịp song ca lần đầu tại Đức. Phi Nhung nhớ lại, ngày đó Phi Nhung cũng còn trẻ, khi lên sân khấu hát, để diễn thật tình cảm, Chế Linh đã đưa tay vuốt má Phi Nhung. Cử chỉ tình tứ ấy khiến Phi Nhung bối rối đến quên lời. Còn lần này, trước khi lên sân khấu, Chế Linh cũng dặn cô phải diễn thật… tình cảm.
 Phi Nhung và Chế Linh tình tứ trên sân khấu.
Để "nhập vai" người tình, Phi Nhung đã hài hước xin phép bà xã Chế Linh chuyển cách xưng hô với nam ca sĩ từ chú sang anh và ngỏ lời "em yêu anh nhiều lắm". Chế Linh cũng đáp vui lại rằng: Không có gì phải ngại, những cô gái nhút nhát yêu mà không dám nói yêu thì Chế Linh cũng không… yêu.
Màn kết hợp của Phi Nhung và Chế Linh với những cảm xúc rất thật đã lấy được tình cảm của khán giả. Thậm chí, Phi Nhung còn “phiêu” lời bài hát: “Và rủi mình cách trở, Nhung để tang Linh suốt cuộc đời…”. Kết thúc màn song ca, Phi Nhung đã dành cho nam ca sĩ một cái ôm thật chặt và không quên đính chính với bà xã Chế Linh: “Chị ơi, đây chỉ là diễn thôi nhé…”.
Chia tay "người tình sân khấu" Phi Nhung, Chế Linh đặt tay lên ngực mình băn khoăn, không hiểu sao ngày trẻ tim không đập nhanh, mà đến khi già có được tình cảm của phụ nữ thì tim lại đập nhanh thế.
 Anh Thơ hát nhạc sến cùng Chế Linh.
Sau Phi Nhung, phần song ca của Chế Linh và ca sĩ Anh Thơ ca với ca khúc Mai lỡ mình xa nhau cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Là ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc mang âm hưởng dân gian và nhạc cách mạng nhưng khi hát nhạc sến Anh Thơ cũng tỏ ra không hề thua kém các nữ ca sĩ song ca cùng Chế Linh.
Nam ca sĩ cũng khéo léo khen Anh Thơ không chỉ hát hay mà còn xinh đẹp. Đứng cạnh Anh Thơ, Chế Linh hài hước:“Bây giờ tôi chấp vợ tôi có buồn phiền cách mấy thì tôi cũng cứ vui”.
Phương Mỹ Chi với ca khúc "Mừng tuổi mẹ". 
Đêm nhạc 10 năm tình cũ, bên cạnh các nữ ca sĩ song ca cùng Chế Linh, còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Quang Lê, Tuấn Hưng, Phương Mỹ Chi, Nhật Tiến….
Quang Lê với các nhạc phẩm: Phút cuối, đôi mắt người xưaGõ cửa trái tim song ca với Lệ Quyên khiến khán giả rung động vì giọng hát ngọt ngào. Phương Mỹ Chi với ca khúc Mừng tuổi mẹ cũng nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả...
Nguyệt Cát

Bình luận(0)