Ông xã Hà Hồ nổi giận vì tựa đề bài báo “vô văn hóa“

Google News

Thiếu gia phố núi đã không thể kiềm chế được sự bức xúc, khi tên tuổi của anh được một trang tin sử dụng một cách hết sức phản cảm và lố bịch.

Rất hiếm khi lên tiếng, đặc biệt trong những chuyện liên quan tới cô vợ nổi tiếng, nhưng đây là lần hiếm hoi Quốc Cường phải đăng đàn vì quá bức xúc.
Sau một bài viết lố bịch và phản cảm liên quan tới Hà Hồ được đăng tải trên một trang tin, "thiếu gia phố núi" vô cùng giận dữ và không thể giữ được sự bình tĩnh như thường lệ. Thay vì im lặng, anh chọn cách xả giận trên trang cá nhân của mình bằng những lời lẽ nóng nảy nhưng đúng mực và nhận được nhiều sự đồng cảm từ cư dân mạng.
Quốc Cường - Hà Hồ. 
Trong bài viết liên quan tới Quốc Cường và Hà Hồ, trang tin này đã tổng hợp lại các bài viết trước đó từ các phương tiện truyền thông khác, xào xáo lại và đặt một cái title phản cảm "Hết bán cha buôn rượu, Hà Hồ lại bán Cường đô la". Theo đó, chuyện Hà Hồ khoe con cái, chuyện gia đình được cho là "chiêu thức" PR và dùng những từ ngữ lố bịch, mang tính xúc phạm danh dự người khác để viết bài. Cách dùng từ "bán cha buôn rượu" hay "bán Cường đô la" tạo cho người đọc cảm giác họ đang thưởng thức một thứ văn hóa "hàng tôm, hàng cá" chứ không phải là một bài viết thông thường.
Trước tính chất rẻ tiền của bài viết này, Quốc Cường đã thực sự nổi giận và không giữ nổi sự bình tĩnh. Anh tuyên bố: "Tôi thường không lên tiếng khi nghe người khác nói hay viết gì về mình, nhưng hôm nay tôi đọc thấy cái tựa này tôi thật sự sốc.
 Những bức xúc được Quốc Cường "trút" trên trang cá nhân. Bài viết mang tựa đề "Hết bán cha buôn rượu, Hà Hồ lại bán Cường đô la" của trang tin này là "đỉnh cao" của trò giật title câu view.
Tôi thật không hiểu tổng biên tập và người viết cái tựa như vậy là người có văn hoá và nhân cách hay không.. Nếu vì câu view mà dùng những cách như vậy thì tôi xin tờ báo trên đừng làm báo nữa, vì cứ như vậy tờ báo này chỉ làm mất đi đạo đức và tư cách chung của những nhà báo chân chính khác. Thật là vô văn hóa...".
Chia sẻ của Quốc Cường nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của đông đảo bạn bè. Rất đông người ủng hộ lần lên tiếng đúng lúc của vị doanh nhân trẻ, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ đối với cách "câu view" lố bịch... Trước đó, trang tin này còn từng gây xôn xao cộng đồng mạng với những bài viết nhảm, tiêu biểu như "Siu Black thoát nợ nếu Thu Minh cho mượn... 2 đồng hồ"!

Theo Tri Thức Thời Đại

Bình luận(0)