Phi Thanh Vân phủ nhận chuyện giật chồng

Google News

"'Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân khẳng định cô không phải bồ của người đàn ông tên Trần Anh Tú. Cô hoàn toàn không biết người được gọi là vợ của Anh Tú là ai, cho đến khi có bài tố sáng nay.

Sáng nay, một bài báo gây sốc với nội dung Phi Thanh Vân bị tố cáo giật chồng của một phụ nữ đang mang bầu 5 tháng đã khiến showbiz dậy sóng. Theo đó, người phụ nữ trẻ sinh năm 1985 có tên Kiều My với lá đơn tố cáo và ánh mắt sợ hãi cho phóng viên biết, cô là vợ của người được gọi là "bồ mới của Phi Thanh Vân".
Chồng cô - anh Trần Anh Tú sinh năm 1965, cư ngụ tại quận 4 TP HCM - đã bị cô nàng Da nâu quyến rũ và quyết tâm chiếm giữ cả trái tim lẫn thể xác.
Phi Thanh Vân và người tình tin đồn 
Theo lời kể của Kiều My, Phi Thanh Vân dù đã cặp với chồng cô nhưng không chấp nhận lén lút như những kẻ tay ba khác. Bằng nhiều cách để Anh Tú phải ly dị vợ và chấp nhận mình là vợ hợp pháp, kể cả phải áp dụng bạo lực tinh thần, "cô nàng dao kéo" đã gửi cho Kiều My những tin nhắn dọa nạt kinh hoàng.
Một trong số những tin nhắn được cho là của Phi Thanh Vân gửi cho Kiều My: “Con mất dạy kia có tin là tao cho người xử mẹ con mày không, tao đang hiền mày đừng chọc tao điên cả dòng họ mày sẽ chết mẹ với tao”. Vẫn chưa hết, khi đứa con trai nhớ cha đòi mẹ cho gặp, Kiều My liên lạc và nhận được tin nhắn: “Chị có đủ điều kiện để cấm bất cứ điều gì chị muốn! Kể cả việc bắt con của người khác, sống biết điều đi em, chị sẽ để gia đình em yên ổn”.
Rồi khi cô vợ viện dẫn đến luật pháp và chính quyền thì nhận được luôn tin nhắn trả lời: “Vậy được! Cô thử xem ai giàu quyền lực hơn phải không cô bé! Ơi cô bé ơi! Ráng đẻ và nuôi con đi, chồng em chị sẽ lo! Haaaaa”. Tin nhắn được Kiều My cung cấp cho các cơ quan chức năng và ai cũng hoảng hồn trước vốn văn hóa và cách ứng xử của chủ nhân số điện thoại này.
Khi biết Kiều My vẫn còn tìm cách níu kéo chồng, người kia nhắn lại: “Về cả tiền và pháp luật, cả giang hồ cũng không qua chị đâu” kèm theo câu: “Chị dễ thương đừng để chị điên”. Và nghe tin Kiều My toan nhờ đến pháp luật can thiệp, tin nhắn đáp lại tức thì: “Chỉ cần bỏ ra 500 triệu là có tất cả, đốt nhà và bắt con bất cứ lúc nào”.
Sợ hãi, Kiều My bèn xuống nước năn nỉ, tin nhắn hồi âm lần cuối. “OK, chị sẽ để gia đình em yên ổn, đổi lại chị và anh sẽ lấy nhau… vậy nhé? Xong thỏa thuận giữa chúng ta”.
Anh Trần Anh Tú 
Liên lạc với Phi Thanh Vân về chuyện động trời này, nữ diễn viên cho hay, cô và Anh Tú chưa từng là bồ bịch. Theo đó, Anh Tú là anh trai người quản lý của họ Phi, mọi người vì thế thường xuyên tụ tập cà phê, ăn đêm... và trong mọi cuộc vui bao giờ cũng có nhiều người chứ không chỉ riêng Phi Thanh Vân và Anh Tú. "Chuyện một người đàn ông thích mình ai cấm nổi, tuy nhiên tôi chỉ coi anh Tú là bạn. Hơn nữa anh ấy cũng có vợ rồi", Phi Thanh Vân khẳng định.
Phát biểu về Kiều My - người được gọi là vợ của Anh Tú - "nữ hoàng dao kéo" cho hay, Kiều My không phải là vợ hợp pháp của Anh Tú như lời cô này nói mà thực chất cũng chỉ là tình nhân. Cái thai trong bụng Kiều My chỉ là một chiêu để cô gái này bắt chẹt Anh Tú về chuyện tiền bạc. "Cô ta có xuất thân rất không ổn. Tất cả vở kịch này chỉ nhắm vào túi tiền của Anh Tú, và tôi bị liên quan chỉ vì có bức ảnh chụp chung với anh ấy cộng với việc tôi là người nổi tiếng, Kiều My nếu lợi dụng tên tôi sẽ rất có lợi", cô Phi nói rõ.
Chỉ chịu chia sẻ đến như thế, Phi Thanh Vân nói với phóng viên rằng cô sẽ lên tiếng lật tẩy tất cả chuyện này sau khi những nút thắt trong bài báo sáng nay được cởi từ chính những người trong cuộc. Theo đó, họ Phi cho biết thêm cũng trong sáng nay, Anh Tú và Kiều My đã có buổi làm việc với báo chí để nói rõ về mối quan hệ giữa họ và khẳng định không hề liên quan tới Phi Thanh Vân.
"Đó là phần việc của họ. Còn tôi xin khẳng định, những người đã sử dụng tên tuổi của tôi vào mục đích riêng sẽ phải chịu trách nhiệm trên báo chí truyền thông. Họ sẽ phải xuất hiện để chứng minh tôi trong sạch trong mối quan hệ lằng nhằng riêng tư của họ. Tôi sẽ khui toàn bộ sự thật ngay khi thời điểm thích hợp đến", cô nàng da nâu chốt lại.
Theo Tri Thức Thời Đại/Công Lý

Bình luận(0)