Nhật Thủy hát “Tự nguyện” khi trở thành thần tượng VN’s Idol 2014

Google News

(Kiến Thức) -Với 52 phần trăm bình chọn, Nhật Thủy trở thành quán quân VN’s Idol mùa thứ năm. Cô hát Tự nguyện thay vì ca khúc chiến thắng đã định trước

Không chọn hát ca khúc chiến thắng theo format có sẵn của chương trình, trong giây phút đăng quang Thần tượng VN's Idol mùa thứ 5, Nhật Thủy hát bài ca Tự nguyện (nhạc Trương Quốc Khánh, thơ Tố Hữu), để cùng cả nước hướng về Biển Đông. Tâm thế đó cũng là tâm thế của người nghệ sĩ, cùng cả nước hướng về tổ quốc.

 Nhật Thủy (váy trắng, ánh kim) trở thành Thần tượng âm nhạc VN 2014. (Ảnh: Maison De Bil)
Nhật Thủy trở thành quán quân VN’s Idol 2014 không phải là bất ngờ đối với khán giả theo dõi cuộc thi năm nay. Ngay ở đêm chung kết tuần trước, ý kiến của Ban giám khảo đều nghiêng về Nhật Thủy. Thậm chí giám khảo Anh Quân còn bị cho là “thiên vị” cô gái đến từ Thành Nam này. Tuy nhiên, trong đêm chung kết trao giải, có lẽ vì hồi hộp, Nhật Thủy đã không thể hiện tốt nhất phong độ của mỉnh, cả trong bài đơn ca (Let it go), lẫn bài hát đôi với Thanh Bùi (Lặng thầm một tình yêu), hay trong ca khúc Tự nguyện, hát mừng chiến thắng.
Trong khi đó, ở vị trí á quân VN’Idol, Minh Thùy lại có tâm lý khá thoải mái. Sự hồn nhiên của cô gái Quảng Trị được coi là nét đáng yêu vẫn tiếp tục duy trì đến chặng cuối của chương trình. Khi nghe Nhật Thủy được xướng tên, Minh Thùy đã lấy tay lau nước mắt cho bạn.
Các phần trình diễn của Minh Thùy trong đêm cũng mượt mà hơn. Cô đã hát Sao ta lặng im (Nguyễn Hông Thuận) đầy cảm xúc. Màn song ca với Mỹ Linh trong ca khúc Và cơn mưa tới, thậm chí cô còn hát giàu tình cảm hơn nữ diva.
An Thủy

Bình luận(0)