Minh Hằng hỗ trợ Đoan Trang giành thí sinh với Thủy Tiên

Google News

(Kiến Thức) - Không những chịu “nhường nhịn” nhau khi cùng bấm nút chọn thí sinh, Minh Hằng còn hỗ trợ đội Đoan Trang “lôi kéo” tài năng nhí.

Tập 3 vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã diễn ra đầy ấn tượng vào tối ngày 11/7. Trong đêm thi này, các giám khảo tiếp tục “đứng ngồi không yên” với những tài năng nhí cùng các phần thi sôi động, sáng tạo, và chỉn chu.
 Minh Hằng hỗ trợ Đoan Trang giành thí sinh.
Tiết mục ấn tượng nhất trong đêm thi đến từ cặp đôi thiên thần Đức Minh (7 tuổi) và Thu Trang (6 tuổi). Nét dễ thương của hai tài năng vũ đạo nhỏ tuổi khi hóa bức tượng ở viện bảo tàng đã được ba đội giám khảo nhấn nút chọn.
“Kiện tướng dancesport” Phan Hiển nhận xét Đức Minh và Thu Trang nhảy điệu Chacha có tốc độ và chiều sâu của động tác. Anh thuyết phục bé rằng nếu về đội của mình sẽ dạy cho đủ 5 điệu Latin. 
Để nhận được cái “gật đầu” của hai tài năng nhí, đội của Minh Hằng tiếp tục sử dụng chiến thuật tặng đồ chơi. Bà xã của Công Vinh cũng bày tỏ mong muốn có hai bé đầu quân cho đội của mình, trong khi đó đội Đoan Trang dành tình cảm nhiều hơn với bé Đức Minh.
Minh Hang ho tro Doan Trang gianh thi sinh voi Thuy Tien
 Thu Trang và Đức Minh. 
Nếu như trong đêm thi trước, đội Minh Hằng từng thất bại với chiến thuật tặng quà cáp thì lần này họ đã "chiêu dụ" được hai thí sinh tài không đợi tuổi này.
Gây ấn tượng không kém là phần thi của Nguyễn Thị Mỹ Hiền (10 tuổi). Trên nền nhạc sôi động, bé trình diễn các bước nhảy chắc chắn, dứt khoát. Kết thúc phần thi, cả ba đội giám khảo đều chọn. 
Lâm Vinh Hải khen Mỹ Hiền có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt. Anh lên hẳn sân khấu trình diễn khả năng Bboy để tạo ấn tượng với cô bé. Cũng vì thần tượng Lâm Vinh Hải từ lâu nên Mỹ Hiền chọn về đội của anh mặc dù Phan Hiển cũng trổ tài khi biểu diễn trên sân khấu để “chiêu dụ” thí sinh.
Minh Hang ho tro Doan Trang gianh thi sinh voi Thuy Tien-Hinh-2
 Mỹ Hiền. 
Minh Hang ho tro Doan Trang gianh thi sinh voi Thuy Tien-Hinh-3
 Phan Hiển hướng dẫn Mỹ Hiền nhảy. 
Minh Hang ho tro Doan Trang gianh thi sinh voi Thuy Tien-Hinh-4
 Lâm Vinh Hải lên sân khấu thể hiện khả năng Bboy và nhảy cùng Mỹ Hiền. 
Dương Mai Lan, em họ của hot boy Khôi Nguyên từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên cũng đã thuyết phục ban giám khảo bằng màn trình diễn chuyên nghiệp.
Minh Hang ho tro Doan Trang gianh thi sinh voi Thuy Tien-Hinh-5
 Mai Lan. 
Đội Đoan Trang được đội Minh Hằng hỗ trợ trong việc “lôi kéo” Mai Lan khi đội Thủy Tiên cũng nhấn nút chọn. Tuy nhiên, Mai Lan chọn về đội của Thủy Tiên.
Với đôi bạn thân Linh Chi và Minh Đức (12 tuổi) đến từ Quảng Ninh, khán giả đã chứng kiến những bước nhảy điêu luyện và tự tin trong màn biểu diễn mang không khí mùa hè sôi động.
Minh Hang ho tro Doan Trang gianh thi sinh voi Thuy Tien-Hinh-6
Minh Đức và Linh Chi.  
Đội Đoan Trang - Hà Lê có cảm tình với Linh Chi hơn dù nhận xét bài nhảy của cặp thí sinh rất đẹp, chuyên nghiệp. Trong khi đó, Minh Hằng tuyên bố “sống trong hòa bình” với đội Đoan Trang khi sao phim “Vừa đi vừa khóc” chọn Minh Đức vì nhận thấy sự đam mê và nhiệt huyết của bé.
Trong tập 3 vòng tuyển chọn, đội Thủy Tiên còn bổ sung thêm một thành viên nữa khi nhấn nút chọn tiết mục thi của bé Gia Đạt (9 tuổi). Bà xã Công Vinh chia sẻ cậu bé mũm mĩm mới đầu bị mất tập trung nhưng cô nhận thấy thí sinh nhí này sau đó đã nỗ lực hết mình.
Minh Hang ho tro Doan Trang gianh thi sinh voi Thuy Tien-Hinh-7
 Gia Đạt. 
Trong khi đó, đội Minh Hằng - Phan Hiển chiến thắng đội Đoan Trang - Hà Lê khi thuyết phục được bé Hà An (9 tuổi) với màn biểu diễn mềm mại, cảm xúc trong từng động tác.
Minh Hang ho tro Doan Trang gianh thi sinh voi Thuy Tien-Hinh-8
 Hà An. 
Còn đội Đoan Trang muốn thí sinh Triệu Yến Trang (7 tuổi) về đội của mình khi nhận thấy tiềm năng của bé dù trước khi nhạc được vang lên, bé dường như khá nhút nhát.
Minh Hang ho tro Doan Trang gianh thi sinh voi Thuy Tien-Hinh-9
 Yến Trang. 
Như vậy, các đội sẽ chỉ còn một đêm thi nữa để hoàn thành đội hình của mình và chuẩn bị cho vòng thi trực tiếp Đối đầu.
Thu Cúc (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Bình luận(0)