Thủy Tiên lấy đồ chơi của Bánh Gạo "dụ" tài năng nhí

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 2 vòng tuyển chọn “Bước nhảy hoàn vũ nhí”, Thủy Tiên mang phòng búp bê, gấu bông của con gái Bánh Gạo để “chiêu dụ” tài năng nhí.

Vào tuần trước, cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ nhí” đã có đêm mở màn đầy ấn tượng. Tuần này, tập 2 vòng tuyển chọn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục sôi động, đầy cảm xúc của các thí sinh cùng những tình huống đầy thú vị trên hàng ghế ban giám khảo.
Thuy Tien lay do choi cua Banh Gao du tai nang nhi
Một thiết mục trong tập 2 vòng Tuyển chọn. 
Chứng kiến các tài năng nhí tỏa sáng, các “ghế nóng” phải dốc toàn lực và tìm mọi điểm tương đồng với thí sinh từ quê quán, thể loại nhảy, phong cách trình diễn và cả màu áo để thuyết phục các bé về đội của mình. 
Với ca sĩ Thủy Tiên, nếu như trong đêm thi trước, cô mang đá bóng cùng Công Vinh để đội có thêm thành viên, thì trong tập này, nữ ca sĩ lại lấy phòng búp bê, gấu bông của con gái Bánh Gạo để “chiêu dụ” thí sính.
Thuy Tien lay do choi cua Banh Gao du tai nang nhi-Hinh-2
 Thủy Tiên lấy đồ chơi của bé Bánh Gạo để "lôi kéo" các tài năng nhí. 
Trong khi đó, Đoan Trang tận dụng triệt để kinh nghiệm đã làm giám khảo hai mùa và tài ăn nói trong đêm thi này. Minh Hằng và Phan Hiển lại dùng quà “mua chuộc” các bé ngoài việc tận dụng lợi thế về dancesport. Tuy vậy, cũng vì quá nhiệt tình nên Minh Hằng khi bị thí sinh từ chối cô đã phải “ôm mặt” và ngậm ngùi nói: “Con làm cô quá đau lòng!”.
Ngoài ra, trong khi vừa phải tung chiêu thuyết phục thí sinh, các “ghế nóng” lại vừa phải canh chừng các đội khác. Do vậy, bộ ba giám khảo không ngần ngại “dìm hàng” nhau. Thậm chí, họ còn “oẳn tù tì” để xem đội nào được đánh giá và thuyết phục trước.
Thuy Tien lay do choi cua Banh Gao du tai nang nhi-Hinh-3
Bộ ba giám khảo lên thẳng sân khấu để thuyết phục các bé.  
Bên cạnh đó, trong đêm thi tới đây, người xem sẽ phải bật cười khi Minh Hằng dùng mọi chiến thuật từ việc tặng quà đến việc tận tay mát xa cho thí sinh sau tiết mục, còn Phan Hiển thì phụ họa nữ ca sĩ khi trổ tài dạy nhảy.
Tập 2 vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ đến với khán giả lúc 20h ngày 4/7, trên kênh VTV3.
Thu Cúc

Bình luận(0)