Lý Nhã Kỳ được khen ngợi trên tạp chí của Pháp

Google News

(Kiến Thức) - Với bộ đầm màu xanh lá trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ được tạp chí Gala của Pháp đăng hình và gọi là "cô gái quyến rũ".

Trong sự kiện thảm đỏ công chiếu bộ phim “La Fille Inconnue” của đạo diễn Jean Pierre tại Cannes, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng khi xuất hiện với bộ đầm haute couture màu xanh lá của thương hiệu Georges Hobeika.
Vẻ đẹp kiêu sa, cổ điển của Lý Nhã Kỳ không chỉ hút ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế, mà cô còn được tạp chí Gala mời chụp hình thảm đỏ. Hình ảnh mỹ nhân Việt xuất hiện cùng loạt sao đình đám thế giới trong tạp chí này và được gọi với cụm từ mỹ miều "cô gái quyến rũ".
Ly Nha Ky duoc khen ngoi tren tap chi cua Phap
Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên tạp chí của Pháp.
Ly Nha Ky duoc khen ngoi tren tap chi cua Phap-Hinh-2
 Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2016.
Cùng với dòng chữ "Việt Nam tỏa sáng" và hình ảnh Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ, tạp chí này cũng giới thiệu trang trọng về nữ diễn viên "Mùa hè lạnh": “Doanh nhân kiêm người mẫu diễn viên Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim mới nhất của hai anh em nhà Dardenne, The Unkown Girl. Cô đã đảm nhiệm vai trò Đại sứ du lịch của đất nước mình năm 2011, và đang hỗ trợ Tổ chức Cinéfondation nhằm ủng hộ cho các nhà làm phim trẻ. Một sự liên kết ngoại giao đáng kính dành cho điện ảnh”.
Tạp chí Gala được thành lập vào năm 1993. Tạp chí đưa những tin tức những nhân vật có tầm cỡ từ lĩnh vực giải trí, thời trang đến xã hội và những người phụ nữ tiêu biểu. Tạp chí được xuất bản bằng nhiều thứ tiếng và có vị thế lớn trong nền báo chí Pháp.
Ly Nha Ky duoc khen ngoi tren tap chi cua Phap-Hinh-3
Tạp chí Gala giới thiệu về Lý Nhã Kỳ.
Tại LHP Cannes, Gala là tạp chí mà hầu hết các ngôi sao, những vị khách của LHP đều mong muốn hình ảnh của mình được lưu lại. Việc xuất hiện trên tạp chí danh tiếng của Pháp khiến Lý Nhã Kỳ không khỏi tự hào.
Ly Nha Ky duoc khen ngoi tren tap chi cua Phap-Hinh-4
 Nhân viên điều phối thảm đỏ tạm dừng những người ở phía sau Lý Nhã Kỳ để cô thoải mái tạo dáng.
Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ hậu trường chụp hình cho tạp chí được thực hiện trên chính thảm đỏ Cannes. Để thực hiện việc chụp hình này, Lý Nhã Kỳ được nhân viên điều phối thảm đỏ, biên tập viên tạp chí “chăm sóc” cô kỹ lưỡng trong suốt quá trình đi thảm đỏ. Nhân viên điều phối thảm đỏ làm nhiệm vụ tạm dừng những người ở phía sau Lý Nhã Kỳ để các nhiếp ảnh gia có thể nhanh chóng bắt được những hình ảnh hoàn hảo nhất của người đẹp Việt.
>>> Xem clip Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2016 (nguồn YouTube):
Diệu Nga

Bình luận(0)