Cuộc chiến cam go giữa ác ma Apocalypse và dị nhân trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Trong “X-Men: Cuộc chiến chống Apocalypse”, dị nhân bất tử Apocalypse là kẻ thù mạnh nhất từ trước tới nay mà nhóm giáo sư Charles Xavier phải đối đầu.

Mời quý độc giả xem trailer bộ phim: “X-Men: Cuộc chiến chống Apocalypse”:
X-Men: Cuộc chiến chống Apocalypse” là tập phim nối tiếp bom tấn “X-Men: Ngày cũ của tương lai” đã ra mắt vào năm 2014. Phần phim mới do đạo diễn Bryan Singer thực hiện và được đầu tư với kinh phí lên đến 234 triệu USD.
Nội dung phim “X-Men: Cuộc chiến chống Apocalypse” kể về cuộc chiến giữa phe của dị nhân Apocalypse (Oscar Isaac) và phe của giáo sư Charles Xavier (James McAvoy). Apocalypse được xem như là dị nhân đầu tiên trên thế giới. Hắn sở hữu sức mạnh tương đương với thánh thần và trên hết là khả năng trường sinh bất tử.
Thức dậy sau nghìn năm, Apocalypse vỡ mộng với thế giới mà hắn đang nhìn thấy và quyết định tuyển mộ nhóm Tứ kỵ sĩ hùng mạnh gồm các dị nhân: Magneto (Michael Fassbender), Storm (Alexandra Shipp), Psylocke (Olivia Munn) và Angel (Ben Hardy). Mục đích của Apocalypse là thanh tẩy địa cầu và tạo ra một thế giới mới mà hắn sẽ một mình thống trị.
Cuoc chien cam go giua ac ma Apocalypse va di nhan tre
 Apocalypse.
Cuoc chien cam go giua ac ma Apocalypse va di nhan tre-Hinh-2
 Tứ kỵ sĩ của Apocalypse. 
Khi số phận loài người trên trái đất lâm vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc, dị nhân Mystique (Jennifer Lawrence) với sự giúp đỡ của giáo sư Charles Xavier (James McAvoy) dẫn đầu nhóm dị nhân trẻ gồm: Jean Grey (Sophie Turner), Cyclops (Tye Sheridan), Jean Grey (Sophie Turner), Nightcrawler (Kodi Smitt-McPhee) và Quicksilver (Evan Peters). Họ sẽ chiến đấu với Apocalypse và cứu loài người khỏi sự hủy duyệt hoàn toàn.
Cuoc chien cam go giua ac ma Apocalypse va di nhan tre-Hinh-3
 Nhóm dị nhân trẻ.
Cuoc chien cam go giua ac ma Apocalypse va di nhan tre-Hinh-4
 Apocalypse và Mystique. (Ảnh: Comingsoon)
Cuoc chien cam go giua ac ma Apocalypse va di nhan tre-Hinh-5
 Poster phim. (Ảnh: Comingsoon)
Với mức đầu tư “khủng”, kỹ xảo và âm thanh trong phần mới của series về dị nhân hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho khán giả. Tại Việt Nam, bộ phim dự kiến công chiếu vào ngày 20/5/2016 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)