Lưu Hương Giang kêu gọi được 100 triệu ủng hộ bệnh nhi sởi

Google News

(Kiến Thức) - Cặp đôi Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh lập quỹ, kêu gọi nghệ sĩ, khán giả chung tay ủng hộ bệnh nhi mắc bệnh sởi. Hiện số tiền được gần 100 triệu.

Chia sẻ trên facebook, Lưu Hương Giang cho biết, trong các gia đình có con nhỏ đang nguy kịch vì mắc dịch sởi, có nhiều hoàn cảnh rất đáng thương. Đó là lý do, cô cùng ông xã Hồ Hoài Anh đứng lên lập quỹ kêu gọi quyên góp tiền ủng hộ. Gia đình cô quyên góp đầu tiên với số tiền 50 triệu.
 Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.
"Mọi người ơi hiện nay trong các gia đình có con nhỏ đang nguy kịch vì dịch sởi ở viện nhi, đang có rất nhiều gia đình hoàn cảnh đáng thương. Mình và anh Hoài Anh đang làm quỹ để kêu gọi anh chị em nghệ sĩ, các bố, các mẹ, tất cả các bạn bè khán giả xung quanh, ngay thời khắc này đây cùng chung tay quyên góp..." - lời kêu gọi của Lưu Hương Giang trên facebook.
Sau một ngày kêu gọi, rất nhiều sao Việt và khán giả đã hưởng ứng tham gia quyên góp: Ca sĩ Hà Anh Tuấn, Khắc Việt, Ngọc Anh, Hoàng Thùy Linh, Maya, Thanh Thảo, Phương Linh, Phương Hà, Hà Hoài Thu... Hiện tại, Lưu Hương Giang cho biết, số tiền quyên góp đã được gần 100 triệu.
Lưu Hương Giang kêu gọi ủng hộ bệnh nhân sởi trên facebook. 
 Rất đông các sao Việt đã tham gia quyên góp, ủng hộ.
Được biết, ngày 23/4, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ đến viện nhi để trao tận tay số tiền này cho những gia đình có con đang nguy kịch vì mắc bệnh sởi mà gia đình gặp hoàn cảnh kinh tế khó khăn.
Diệu Nga

Bình luận(0)