Hồ Hoài Anh tái xuất sân chơi Vietnam's Idol

Google News

(Kiến Thức) - Từng ngồi "ghế nóng: Vietnam's Idol mùa thứ hai, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chính thức tái xuất trở lại vơi vai trò người hướng dẫn thí sinh năm nay.

Từ sau sân chơi The Voice Kids, Hồ Hoài Anh mới chính thức tái xuất ở Vietnam's Idol bằng vai trò hướng dẫn thí sinh trong đêm thi chủ đề "Sống hết mình". 
Việc thay đổi chủ đề liên tục trong mỗi tuần không chỉ mang đến cho các thí sinh cơ hội khám phá khả năng, giọng hát của mình, mà còn tạo cho họ không ít áp lực trong việc chọn và xử lý ca khúc trong một thời gian ngắn. Đồng cảm và chia sẻ với khó khăn này của top 6, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết: "Thường thì trong một tuần để chuẩn bị và cảm một bài hát là điều không dễ dàng chút nào. Vì thế, tôi đến đây để tìm ra giải pháp không quá mất thời gian để các bạn thay đổi và tìm được hướng đi hợp lý nhất cho phần trình diễn của mình. Tôi góp ý cho các thí sinh về tổng thể và chỉ ra những lỗi nhỏ trong bài hát để giúp các em nhanh chóng khắc phục và có phần trình diễn tốt nhất có thể”.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tác và sản xuất âm nhạc, Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có buổi làm việc và hướng dẫn rất tận tình cho từng thí sinh trong cách hát và xử lý ca khúc. Nhận xét về Top 6 sau buổi tập, anh cho biết: “Tâm lý của các bạn tôi thấy còn khá an toàn, điều đó cũng đúng trong một cuộc thi, nhưng tôi nghĩ điều cần ở các bạn trẻ là sự nhiệt huyết, sáng tạo, tìm tòi những cái mới để bứt phá. Cuộc thi chỉ là bước đầu để giới thiệu bản thân và thể hiện khả năng, nhưng càng về sau họ càng phải tự thân vận động để tìm con đường riêng cho mình.". 
"Tôi ấn tượng với giọng hát của Nhật Thuỷ, Đông Hùng và Phương Linh, Tiến Việt cũng có chất lạ trong âm nhạc còn Minh Thuỳ khá hồn nhiên, vô tư. Mỗi bạn đều có những sở trường và cá tính riêng âm nhạc riêng của mình. Đó là điều đáng quý. Lời khuyên duy nhất tôi dành cho các bạn là phải tìm một hướng đi và sự khác biệt, đó mới là điều quan trọng." Huấn luyện viên nhiều chương trình âm nhạc thực tế, chia sẻ kinh nghiệm cho thí sinh trước giờ lên sân khấu.
 Hồ Hoài Anh tận tình hướng dẫn từng thí sinh cách luyến láy, quãng giọng để phô được hết thế mạnh của mình.
Với những ca khúc trẻ trung, sôi động và hiện đại, 6 thí sinh xuất sắc nhất gồm Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Đông Hùng, Phương Linh, Minh Thuỳ và Tiến Việt sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm Gala 4 của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với chủ đề "Sống hết mình" được truyền hình trực tiếp vào 20h00 tối Chủ nhật ngày 09/03/2014 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.
Châu Giang

Bình luận(0)