Hương Tràm khóc nức nở khi clip phẫu thuật ngực bị lộ

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây Quán quân Giọng hát Việt 2012 - Hương Tràm gây sốc khi lộ ngực trong clip phẫu thuật thẩm mỹ. Khi biết chuyện này, cô đã khóc lóc và hoảng sợ.


Bất ngờ bị lan truyền trên mạng, clip ghi lại cảnh Hương Tràm đang ở trong phòng mổ của một thẩm mỹ viện đã khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên, nhân vật chính trong clip lại không hề biết mình bị quay hình. 
Hiện điện thoại của Hương Tràm đã tắt máy, nhưng trước đó, theo một tờ điện tử, phản ứng trước thông tin về cuộc phẫu thuật của mình bị lộ, Hương Tràm vô cùng bất ngờ và bật khóc. Cô cho rằng mình đã bị hại.
 Hình ảnh Hương Tràm trong clip phẫu thuật thẩm mỹ được truyền tải trên mạng.
Trong clip, Hương Tràm được bác sĩ xác định vị trí để phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, điểm nữ ca sĩ tiến hành "dao kéo" gồm vùng trán và mũi.
Điều đáng nói là trong clip, Hương Tràm đã hớ hênh để lộ ngực trần khi nằm trên bàn mổ. Những hình ảnh không đẹp của nữ ca sĩ khiến nhiều người cảm thấy thất vọng.
Trước đó không lâu, Hương Tràm cũng dính sự cố lộ vòng 3 vì mặc váy quá ngắn trên sân khấu. Cô cũng từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ sau cuộc thi The Voice 2012, khi xuất hiện với gương mặt thon gọn hơn.
Diệu Nga

Bình luận(0)