Hình ảnh đáng yêu của Viviene Pitt trên phim cùng mẹ Angelina

Google News

(Kiến Thức) -Những hình ảnh đầu tiên của Viviene Pitt –cô con gái 4 tuổi nhà Brad-Angelina khi vào vai công chúa Aurora thời nhỏ đã được Walt Disney tiết lộ.

 

 Bé Viviene Pitt vào vai công chúa Aurora lúc nhỏ trong bộ phim "The Sleeping Beauty".
Đây là vai diễn đầu tiên của bé Viviene Pitt – “thiên thần nhỏ” 4 tuổi nhà Brangelina trong vai công chúa Aurora lúc nhỏ trong bộ phim “The Sleeping Beauty” (Tạm dịch là: Người đẹp ngủ trong rừng). Cô bé đang tung tăng dạo chơi trên cánh đồng nhỏ trước tòa lâu đài thì gặp mụ phù thủy Maleficent do chính mẹ mình là nữ minh tinh nổi tiếng Angelina Jolie. Trailer của bộ phim đã được công bố nói về một câu chuyện cổ tích về một nàng công chúa ngủ say ở trong khu rừng sâu huyền bí. Nhiều bậc phụ huynh đã tỏ ra rất hào hứng chờ ngày bộ phim ra mắt để dẫn con em mình đi xem. Được biết, công chúa Aurora lúc lớn sẽ do Elle Fanning thủ vai.
Cô bé đáng yêu chạy tung tăng trên đồng cỏ trước lâu đài. 

Aurora lúc lớn do Elle Fanning thủ vai 

Việc bé Viviene Pitt tham gia diễn xuất với vai Aurora lúc nhỏ trong bộ phim do Angelina đóng chính đã khiến nhiều người không bất ngờ, băn khoăn vì trước đó cặp đôi Brangelina đã từng tuyên bố không muốn 6 con “nối gót” cha mẹ bước chân vào làng giải trí. Tuy nhiên, giải đấp những nghi ngờ, thắc mắc từ phía người hâm mộ, Angelina đã trả lời phỏng vấn trên tờ EW rằng tất cả những đứa trẻ khác tham gia casting cho vai diễn này đều hoảng sợ khi nhìn thấy cô trong bộ áo choàng đen, xương gò má giả và 2 chiếc sừng gớm ghiếc mọc trên đầu.Vì thế, Viviene là một sự lựa chọn hoàn hảo vì cô bé không hề tỏ ra sợ hãi hay bỏ chạy khỏi Angelina khi thấy mẹ mình trong tạo hình mụ phù thủy độc ác.

 Hình ảnh Angelina trong phim.

Có một điều thú vị là không phải tất cả 6 người con của Jolie cảm thấy bình thường khi được trông thấy sự hóa trang của mình. Cậu bé Pax Thiên, 10 tuổi đã hốt hoảng và khóc bỏ chạy khi nhìn thấy cô trong hình ảnh phù thủy.

Angelina Jolie trong tạo hình mụ phù thủy Maleficent đầy ma quái, độc ác 

Mai (Theo DM)

Bình luận(0)