Đàm Vĩnh Hưng cùng học trò chuẩn bị đêm nhạc riêng

Google News

(Kiến Thức) - Trong Mr Dam’s Show diễn ra 23/3 - 24/12, quán quân The voice 2013 Thảo My cùng các trò cưng Ngọc Trâm, Song Tú cũng sẽ Bắc tiến.

Với chủ đề “Lời tình mùa đông”, lần đầu tiên Bắc tiến, Mr Dam’s Show đã được Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị sẵn sàng cho hai đêm diễn 23 - 24/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, HN.
 Đàm Vĩnh Hưng đã chuẩn bị sẵn sàng cho Mr Dam’s Show.
Mr Đàm cho biết, vì chương trình diễn ra vào dịp Giáng sinh nên âm nhạc trong “Lời tình mùa đông” sẽ mang đến cho người nghe một cảm giác “đông” thật sự với: Xa rồi mùa đông, Bài thánh ca buồn, Sầu đông, Sương lạnh chiều đông, Cơn mưa phùn…
Bên cạnh đó, đêm nhạc không thể thiếu những ca khúc trữ tình hay nhất của Mr. Đàm với sự góp mặt của các nghệ sỹ khách mời như Lệ Quyên, Quang Dũng, Thái Châu, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm... Đặc biệt, các trò cưng của Mr. Đàm tại cuộc thi The voice cũng sẽ góp mặt: Quán quân Thảo My, Ngọc Trâm, Song Tú, Xuân Nghi và nhóm Bee.T...
Đàm Vĩnh Hưng bên các học trò The voice. 
Góp mặt với vai trò nghệ sĩ khách mời Quang Dũng và Đàm Vĩnh Hưng sẽ lần đầu tiên so giọng với nhau bằng 1 liên khúc được kết nối bởi 2 ca khúc cùng tên kinh điển của nhạc sỹ Lam Phương và nhạc sỹ Thanh Tùng: Một mình. Tiết mục này “ông hoàng nhạc Việt” tự tay dàn dựng và chia câu chia bè trực tiếp ngay trong lúc tập luyện cùng Quang Dũng chỉ trong vòng 5 phút.
Quang Dũng và Dương Triệu Vũ tập luyện cùng Mr.Đàm.
Ngoài ra, Tuyết rơi - một ca khúc từng được rất nhiều ca sỹ nổi tiếng trình bày như cố ca sỹ Ngọc Lan, Don Hồ - Dalena, Duy Quang hay Elvis Phương…sẽ được Mr Đàm thể hiện bằng 6 điệu: Rumba, Tango, Slow Rock, Bebop, Disco, Fox.
Hiện tại các công đoạn chuẩn bị cho sân khấu và phần cảnh trí sảnh cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô đã được hoàn tất. Đạo diễn Trần Vi Mỹ cũng tiết lộ, sảnh lớn của Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô sẽ được trang trí thành một cung điện Châu Âu, ở đó, khán giả có thể ngắm nhìn & chụp ảnh lưu niệm với những tòa tháp trắng được tạo hình phủ đầy tuyết hay những chiếc ghế đá, tảng băng…những hình ảnh mà ai cũng có thể bắt gặp vào mỗi dịp giáng sinh ở bất cứ quốc gia nào.
 NS Phương Uyên cũng có mặt để hỗ trợ Mr. Đàm.
Ca sĩ Lệ Quyên. 
Thanh Thảo và nam ca sĩ Quang Linh.
 
 
  Các nghệ sĩ hào hứng chuẩn bị tiết mục trong đêm diễn.
Nguyệt Cát (Ảnh: Maison de Bil)

Bình luận(0)