Sau The Voice, Mr. Đàm chuẩn bị Bắc tiến

Google News

(Kiến Thức) - Lời tình mùa đông sẽ là chương trình “đậm mùi” Sài Gòn vì tất cả yếu tố phục vụ show diễn đều được Mr. Đàm và ekip “bê nguyên xi” từ Sài Gòn ra Hà Nội.

 Mr Dam’s Show – chuỗi chương trình ghi dấu thương hiệu của Mr Đàm được tổ chức định kỳ hàng tháng tại các sân khấu Sài Gòn, sẽ lần đầu tiên Bắc tiến với 2 đêm diễn vào ngày 23 - 24/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô với chủ đề “Lời tình mùa đông”.

Để chuẩn bị cho show diễn, hôm qua, sau khi kết thúc một chương trình biểu diễn, mặc dù đã quá khuya nhưng nam ca sỹ vẫn tranh thủ có mặt tại điểm tập kết và không ngần ngại “xắn tay áo” cùng ekip chuẩn bị các đạo cụ, cơ sở vật chất cho chương trình.
Anh cùng với đạo diễn Trần Vi Mỹ và ekip thi công sân khấu kiểm tra, đôn đốc cơ sở vật chất để vận chuyển ra Hà Nội bằng xe tải nhằm phục vụ cho 2 đêm diễn. 
Mr Đàm khá cầu toàn khi anh tham gia vào tất cả các khâu chuẩn bị cho Mr Dam’s Show. Chương trình đã ghi dấu ấn với khán giả miền Nam nên đây cũng là một áp lực đối với anh cùng ekip khi quyết định thực hiện tại miền Bắc.  
Có thể nói “Lời tình mùa đông” sẽ là chương trình “đậm mùi” Sài Gòn vì tất cả yếu tố (con người, cơ sở vật chất, đạo cụ, phục trang…) đều được Mr Đàm và ekip “bê nguyên xi” từ Sài Gòn ra Hà Nội. 

Đến với “Lời Tình Mùa Đông”, ngoài âm nhạc, khán giả sẽ thực sự đắm chìm trong không gian đậm chất không khí giáng sinh.
Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, sảnh lớn của Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô sẽ được trang trí thành một cung điện Châu Âu. Ở đó, khán giả có thể ngắm nhìn, chụp ảnh lưu niệm với những tòa tháp trắng được tạo hình phủ đầy tuyết, hay những chiếc ghế đá, tảng băng…những hình ảnh mà ai cũng có thể bắt gặp vào mỗi dịp giáng sinh ở bất cứ quốc gia nào.  
 Ngoài ra, khán giả còn có thể chụp hình thỏa thích với thần tượng của mình thông qua những mô hình Mr Đàm với những hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu.
Nguyệt Cát (Ảnh: Maison de Bil)

Bình luận(0)