Chung kết The X-Factor: Loki Bảo Long rút lui vì nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Trước vài tiếng diễn ra đêm chung kết The X-Factor, chàng hot boy Loki Bảo Long bất ngờ xin rút lui vì lý do sức khỏe.

Sau một chặng đường dài, cuộc thi The X-Factor sắp bước vào đêm thi cuối cùng để phân định ngôi vị quán quân giữa bốn đại diện: nhóm O Plus, nhóm F Band, Loki Bảo Long và ca sĩ Giang Hồng Ngọc. 
Tuy vậy, thay đổi đã xảy ra ngay sát giờ G. Theo thông báo từ BTC, hot boy Loki Bảo Long chính thức xin rút lui.
 Loki Bảo Long.
BTC The X-Factor cho biết, thí sinh Bảo Long và gia đình đã có đơn xin phép không tham dự đêm chung kết vì gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt. Bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe. 
Qua BTC, gia đình Loki Bảo Long cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, khán giả cũng như cảm ơn sâu sắc tới khán giả đã dành cho Bảo Long những tình cảm yêu thương trong suốt chặng đường cuộc thi.
Theo quy định trong format của đơn vị cung cấp bản quyền chương trình X-Factor, đêm chung kết sẽ vẫn diễn ra với ba thànhh viên còn lại: O Plus, F Band, Giang Hồng Ngọc.
 Chàng hot boy rút lui khỏi cuộc thi khiến nhiều người tiếc nuối.
Ngoài ra, theo tiết lộ của BTC, hiện tại 3 thí sinh còn lại đã sẵn sàng cho đêm chung kết, Các tiết mục đều được chuẩn bị hết sức công phu, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn cho khán giả.
Trong liveshow cuối cùng này ngoài các tiết mục thi của 3 thí sinh còn có sự trình diễn của giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng và sự hội ngộ của các thí sinh tài năng trong Nhân Tố Bí Ẩn như: Quang Đại, Hà Vân, Thái Ngân, Tích Kỳ, Uyên Nguyên, Hạnh Phúc, Khương Hoàn Mỹ, Chí Thành, Ayor, It's time, Trần Hoàng Yến, Hà Thị My...
Trước đó, trong khi Đàm Vĩnh Hưng và các học trò tích cực chuẩn bị cho các tiết mục sẽ biểu diễn thì giám khảo Hồ Quỳnh Hương lại gặp sự cố sức khỏe. Cô phải truyền nước biển và uống kháng sinh liều cao để có thể hát trong chương trình.
Chung kết The X - Factor sẽ diễn ra vào 21h15 tối nay (ngày 19/10). Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.
Nguyệt Cát

Bình luận(4)

Minh Hiền

Hà Hòa

Chỉ cần một chuyện nhỏ nhưng báo chí lại biến nó lên rất to, rồi mỗi báo đưa ý kiến 1 chiều khiến cho người trong cuộc gặp nhiều rắc rối, tôi thấy việc loki rút lui là bình thường mà các báo um xùm lên.

Minh Hiền

Mỹ Liên

Thật là buồn khi em ấy không đi hết chương trình được.

Minh Hiền

Hà Phường

Dừng cuộc chơi không có nghĩa con đường phía trước không còn, em có tài năng em sẽ đi tiếp con đường nghệ thuật của mình, chúc em may mắn

Minh Hiền

Loan Ngan

Loki Bảo Long lại dính nhiều nghi án lùm xùm rồi, được ng hát hay lại phải dừng cuộc chơi vì nhiều lý do mà cộng đồng mạng đang đưa ra nhiều ý kiến trái chiều