Quốc Trung tự nhận “ngốc” khi xếp Nguyễn Quân đấu Nhật Quang

Google News

(Kiến Thức) - Quốc Trung chia sẻ, việc xếp Nhật Quang và Nguyễn Quân vào một cặp sẽ bị cho là ngu ngốc, nhưng chỉ có hai thí sinh này mới có thể song ca hoàn hảo. 

Có thể nói Đối đầu là vòng thi đầy thách thức và gay cấn, bởi không chỉ các thí sinh gặp khó mà ngay cả HLV cũng phải đau đầu, khó xử khi phải lựa chọn với những cặp thí sinh ngang tài, ngang sức. Vì thế, "dễ làm trái tim bị tổn thương" là lý do HLV Đàm Vĩnh Hưng ghét vòng thi này. 

 

Trong tập 1 của vòng Đối đầu, 6 cặp đôi thí sinh đã có một đêm thi ấn tượng và đặc sắc, mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Đặc biệt, tiết mục song ca của Nguyễn Quân và Nguyễn Dương Nhật Quang khiến khán phòng bùng nổ với ca khúc Just the way you are.

Không giống một đêm thi, tiết mục của Nguyễn Quân và Nhật Quang được xem như phần biểu diễn chuyên nghiệp của những ca sĩ thực thụ, đúng nghĩa song ca. Nhận xét về tiết mục này, HLV Mỹ Linh chỉ có thể dùng được 1 từ để diễn tả đó là tuyệt vời: “Hai bạn thực sự đã gây cho tôi rất nhiều cảm xúc”.

Nguyễn Quân và Nhật Quang

“Tôi thấy sự cân bằng về giọng hát, bè phối và ngay cả ngón đàn. Tất cả đều trên điểm 10 hết”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Anh cho rằng, Nguyễn Quân có tính nghệ sĩ nhiều hơn, nhưng Nhật Quang sắc hơn về giọng hát và nếu được chọn, anh sẽ chọn ... cả hai. 

Lựa chọn thí sinh nào đi tiếp là việc làm không dễ dàng với HLV Quốc Trung. Cuối cùng, anh đã chọn Nhật Quang đi tiếp vào vòng trong và dành một suất học bổng Music production tại trường MPU của nhạc sĩ Đức Trí cho thí sinh Nguyễn Quân.

 

 

Sau khi Quốc Trung đưa ra quyết định, ngay lập tức cả Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng đều đồng loạt dùng quyền cứu thí sinh. Cuối cùng, giọng ca đậm chất nghệ sĩ này đã “đầu quân” về đội Mr. Đàm.

Trong tập 1 vòng Đối đầu, cặp đôi Đinh Thị My Hoàn - Trương Thảo Nhi cũng để lại những giây phút ấn tượng khi thể hiện ca khúc Chạy mưa.

HLV Hồng Nhung đã tỏ ra vô cùng hài lòng về phần biểu diễn của hai “gà” cưng của đội mình: “Các em đã mang đến không khí sôi động của đời sống, y như bê một góc phố của đời thường và đặt vào đây vậy”.

Cặp đôi Đinh Thị My Hoàn – Trương Thảo Nhi

My Hoàn được đánh giá khá tròn trịa, không phô một nốt nào trong phần biểu diễn. Thảo Nhi lại thể hiện được cá tính của mình trên sân khấu, từ chất giọng khàn đến cách lắc đầu, liếc mắt… Tất cả đều tạo nên một cá tính riêng biệt, không thể trộn lẫn hoặc vay mượn. 

Nhận xét về cặp đôi thí sinh này, Đàm Vĩnh Hưng nghiêng về chất quái và lạ của Thảo Nhi. “Em khiến khán giả điên theo em, sôi động cùng em. Giọng hát của My Hoàn có lực hơn nhưng tôi vẫn thích cái gì đó quái và lạ như Thảo Nhi”.

Trái lại, Mỹ Linh chú ý đến giọng hát và đưa ra lời nhận xét hóm hỉnh: "Giả sử bịt tai lại, tôi sẽ chấm cho Thảo Nhi vì động tác của em rất dễ thương, nhưng không bịt tai nên tôi chấm cho My Hoàn".

Thừa nhận, Thảo Nhi là một thí sinh có cá tính nổi trội nhất trong cuộc thi Giọng Hát Việt, nhưng Quốc Trung cũng thẳng thắn khi góp ý cho “chị Bống”: “Nếu như ngoài cuộc sống thì tôi sẽ chọn Thảo Nhi, nhưng đây là trong cuộc thi thì tôi sẽ chọn My Hoàn”.

My Hoàn òa khóc khi được cứu vào phút chót

Cuối cùng, giữa cặp đôi "kẻ tám lạng người nửa cân" này, HLV Hồng Nhung đã quyết định chọn tính cách khác biệt của Thảo Nhi. Trước nguy cơ phải dừng bước, My Hoàn đã òa khóc khi Quốc Trung bấm nút "cướp" thí sinh vào phút chót. Với cô, đây là một phép màu mà Quốc Trung đã mang lại.

Trong đêm thi, ngoài hai tiết mục xuất sắc trên, các thí sinh của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh cũng có những tiết mục khá ấn tượng, thể hiện sự tiến bộ thấy rõ.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Nguyệt Cát

Bình luận(0)