HLV The Voice “điên đảo” vì giọng ca Dương Hoàng Yến

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu giọng ca cao vút, không khiếm khuyết, Dương Hoàng Yến được Mỹ Linh mời ngồi vào ghế nóng, Mr. Đàm xông vào cướp thí sinh, còn Quốc Trung phải bỏ kính…

Vòng Giấu mặt đã khép lại với một đêm thi thăng hoa nhất. Đúng như những lời HLV Hồng Nhung đã bật mí, điều bất ngờ luôn nằm ở giây phút cuối cùng. Đêm thi đã chứng kiến sự bùng nổ của các thí sinh cùng màn tranh đấu quyết liệt của các Huấn luyện viên nhằm giành giật những giọng ca khủng.

Trong đêm thi, tiết mục gây náo loạn sân khấu The Voice phải kể đến thí sinh Dương Hoàng Yến, top 12 Sao Mai Điểm Hẹn 2008. Trình bày ca khúc Adagio, bài hát cổ điển của nữ danh ca Diva Lara Fabian, Dương Hoàng Yến đã chinh phục được cả 4 vị Huấn luyện viên với màn biểu diễn quá hoàn hảo, không thể tìm ra khiếm khuyết. 

Dương Hoàng Yến với ca khúc Adagio

 

Màn biểu diễn của Hoàng Yến khiến ban nhạc thăng hoa và HLV và khán giả đồng loạt đứng lên tán thưởng. 

Nổi tiếng khó tính nhưng HLV Mỹ Linh đã nổi gai ốc và không thể bắt lỗi Dương Hoàng Yến. Đây là một ca khúc khó, mặc dù rất thích nhưng ngay cả nữ Diva này còn e dè chưa bao giờ dám hát. Với cách thể hiện của Hoàng Yến, Mỹ Linh không dám chắc cô có thể dạy thêm cho thí sinh điều gì, mà chỉ hứa sẽ đồng hành cùng thí sinh đi đến cuối con đường chinh phục âm nhạc. 

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng không tiếc lời khen ngợi Hoàng Yến: “Một con chim Yến, hát hay, một giọng hát vô cùng quý báu. Làm sao đây, anh không biết từ nào để diễn tả nữa. Em hát rất là: Đỉnh, đỉnh, đỉnh. Giọng hát của em đã quá hay và em chỉ cần cơ hội thôi, mà cơ hội thì tôi rất nhiều”.

Quá thích giọng ca Dương Hoàng Yến, HLV Hồng Nhung cũng thiết tha mong có được giọng ca đặc biệt này về đội của mình. Nữ Diva cũng không dám nói là dạy dỗ mà chỉ mong chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân để giúp Hoàng Yến ngày một hoàn hảo hơn.

“Không dám nói là dạy em nhưng chị sẽ có nhiều điều để cùng nói chuyện với em. Cùng hát và cùng tìm ra những cách biểu cảm, không chỉ là giọng hát, trang phục, động tác mà quan trọng là xúc cảm phóng ra từ đôi mắt”, HLV Hồng Nhung.

 

Trước những chiêu bài dụ dỗ đầy ma lực của các HLV, Quốc Trung đã dùng đến chiến thuật tháo kính. Đây là lần đầu tiên trên ghế nóng The Voice, Quốc Trung bỏ kính để chứng minh mình ... nói thật.

Vị HLV cũng đưa ra thắc mắc, tại sao Mỹ Linh đã biết đến giọng hát của Dương Hoàng Yến nhưng đến giờ này không đưa cô về với ekip của mình. Và tại sao một giọng hát như Hoàng Yến giờ này mới xuất hiện!

Trước những lời thắc mắc của Quốc Trung, nhanh như chớp, Mỹ Linh tiến thẳng lên sân khấu “cướp” thí sinh về chỗ mình và không ngại nhường luôn ghế nóng. “Nếu em đi với chị em sẽ được ngồi lên chiếc ghế này sớm thôi!”. 

 

Trước hành động quyết liệt của Mỹ Linh, Mr. Đàm phải gào lên, gọi Mỹ Linh là "mụ phù thủy áo đen". Sau đó, Mr. Đàm còn bế sốc Quốc Trung lên khi anh “dám” đứng cạnh để dụ dỗ người đẹp. 

Giây phút Dương Hoàng Yến đưa ra quyết định khiến cả 4 HLV đều căng thẳng như chính mình là người đi thi chứ không phải là người nắm trong tay quyền lực. Khi Hoàng Yến nhắc tên Mỹ Linh, nữ ca sĩ tóc ngắn đã vỡ òa trong sung sướng. Cả hai đều không kìm chế được cảm xúc khi vừa ôm vừa nhảy đầy phấn khích. 

 

Tuy để lọt mất thí sinh đầy tiềm năng về đội Mỹ Linh, nhưng Mr. Đàm cũng phần nào được an ủi khi trước đó anh vừa vượt mặt Mỹ Linh, chiêu dụ được giọng ca tiềm năng cho ngôi vị quán quân - Nguyễn Ngọc Trâm. Thậm chí, cô gái xinh đẹp này còn được Mr. Đàm đặc biệt ưu ái, dẫu có lên thiên đường cũng phải kéo theo.

Nguyễn Ngọc Trâm thể hiện ca khúc Anh

Kết thúc phần thi, Mỹ Linh cũng là người đầu tiên cán đích khi có đủ 16 chiến binh cho đội hình của mình. 3 HLV còn lại cũng lần lượt hoàn thành chỉ tiêu để chuẩn bị cho vòng Đối đầu sẽ phát sóng vào chủ nhật, ngày 30/6 sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Nguyệt Cát

Bình luận(0)