Kevin Tuấn Hùng: “Nhiều người ghét Mỹ Lệ nhưng không nói“

Google News

(Kiến Thức) - Theo như tôi chứng kiến thì có khá nhiều người không hài lòng về cách cư xử của chị Mỹ Lệ, nhưng chẳng qua họ không lên tiếng mà thôi, Kevin Tuấn Hùng chia sẻ.

Thời gian qua, anh đã gây sóng gió trên mặt báo khi liên tiếp chỉ trích đàn chị Mỹ Lệ, mục đích của anh là gì?

Tôi chả có mục đích gì ở đây cả, bởi tôi và chị Mỹ Lệ chưa từng đứng chung sân khấu cũng như không có quan hệ gì ở ngoài đời, nên nói thẳng ra thì “chả có hiềm khích gì” với nhau để mà lên báo chỉ trích nhau cả.

Đơn giản là với tư cách một khán giả theo dõi các cuộc thi trên truyền hình và đời sống văn hóa, giải trí trong nước, tôi thấy không đồng tình với cách ứng xử của chị Mỹ Lệ nên mới nói lên những cảm nghĩ của mình thôi. Có thể tôi thật thà quá nên bị gắn mác “chõ mũi” vào chuyện của người khác chăng!

Vậy anh có gặp phiền phức gì sau khi "chõ mũi" vào chuyện của Mỹ Lệ trên mặt báo?
Quả thật là khi nói lên những ý kiến của mình tôi không có suy nghĩ gì nhiều, nhưng sau đó thì tôi gặp khá nhiều phiền phức. Nhiều người đã lên trang cá nhân của tôi nói những lời lẽ thô tục mà không cần biết đúng, sai. Tôi cũng đã có viết một status để trả lời chung cho những lời bình luận của họ trên trang cá nhân của mình. Tôi tôn trọng quan điểm riêng của mỗi người nhưng theo tôi thì những lời lẽ thóa mạ vô văn hóa kèm theo những lời dọa nạt không thể làm cho thần tượng của họ ‘thăng hạng’ trong mắt tôi.

 
Nghĩa là anh vẫn giữ quan điểm Mỹ Lệ chỉ là một ca sĩ hạng B?

Điều đó không quá khó để nhận ra trong con mắt của những người làm nghề. Với tôi, một ca sĩ hạng A hay được coi là diva, ngôi sao phải là những người có tầm ảnh hưởng rộng lớn đến lớp ca sĩ trẻ, ví dụ như chị Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam, Hà Trần hay ở hải ngoại là anh Tuấn Ngọc, chị Khánh Hà...Chưa kể đến đằng sau các tên tuổi này còn có những ca sĩ khác như Thu Minh, Tùng Dương, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương...Và chắc chắn một điều là chưa thể liệt kê Mỹ Lệ vào trong danh sách này được!

Nhiều người nói rằng anh chỉ là một ca sĩ "quèn" mà dám lớn tiếng chê Mỹ Lệ, điều đó cũng không phải là không có lý khi mà ở Việt Nam nhiều người chưa biết tới anh?

Quả thực khi một số tờ báo mạng ở Việt Nam nói tôi chỉ là một ca sĩ quèn, lấy tư cách gì mà nói Mỹ Lệ, tôi đã cảm thấy chạnh lòng và có chút bức xúc. Có thể tên tuổi tôi ở Việt Nam chưa được nhiều người biết tới do chưa biết cách làm truyền thông tốt, nhưng tôi cũng đã từng phát hành một album nhạc Trịnh - dòng nhạc mà không phải ca sĩ nào cũng hát được vào năm 2007. Trong album này tôi song ca cùng những ca sĩ có tiếng ở miền Bắc như Minh Quân hay Phương Anh Sao Mai Điểm Hẹn. Album này do công ty của ông bầu nổi tiếng Quang Cường phát hành.

Ở các sân khấu miền Bắc tôi cũng từng chạy show rất nhiều và từng đứng chung sân khấu với những tên tuổi lớn như Tuấn Vũ, Giao Linh, Phi Nhung, Quang Lê, Đan Trường, Mỹ Tâm...nhưng tôi chưa bao giờ ‘có cơ hội’ đứng chung sân khấu với chị Mỹ Lệ cả! Ở Đức tôi cũng từng đứng chung sân khấu với chị Thanh Lam trong một chương trình. Khi anh Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow Nửa vầng trăng ở miền Bắc, tôi cũng được mời làm MC cho một số show ở các thành phố, chứng tỏ tôi phải là một cái tên như thế nào thì người ta mới mời chứ.

 
Khi anh lên tiếng chỉ trích Mỹ Lệ, các bạn bè và đồng nghiệp của anh có góp ý gì với anh không?

Quả thực tôi không muốn kể cụ thể ra những cái tên ở đây, nhưng những người trong giới không ai chê trách gì tôi khi lên tiếng phê phán Mỹ Lệ cả, bởi họ đều biết và hiểu về tính cách của chị ấy. Theo như tôi chứng kiến thì có khá nhiều người không hài lòng về cách cư xử của chị Mỹ Lệ, nhưng chẳng qua họ không lên tiếng mà thôi!

Ở Việt Nam mọi người chỉ biết tới anh qua scandal với nghệ sĩ múa Michyio Phạm Ngà, có phải anh muốn mượn scandal với Mỹ Lệ lần này để PR cho album sắp phát hành?

Tôi lên kế hoạch ra album từ rất lâu, từ khi tôi và Michyio vẫn còn mặn nồng nên không thể nói tôi mượn scandal để đánh bóng tên tuổi được.
 

Hoạt động chủ yếu ở hải ngoại nhưng lại làm nóng showbiz trong nước bởi các scandal, anh không sợ khán giả sẽ có cái nhìn không hay về mình ư?

Việc tôi hoạt động chủ yếu ở hải ngoại mà ít xuất hiện tại Việt Nam cũng là một trở ngại đối với tôi, khiến khán giả có những cái nhìn không đúng về mình. Hầu hết thời gian tôi ở Đức để thực hiện các công việc kinh doanh cùng gia đình và đi biểu diễn nên hoàn toàn "mù tịt" về những gì mình xuất hiện trên báo, cũng một phần là do chưa có sự kết hợp sâu sắc với ê-kíp làm truyền thông cho tôi ở Việt Nam.

Sắp tới tôi đã lên kế hoạch trở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc với tư cách solo cũng như kết hợp cùng các thành viên trong nhóm Biển Xanh. Hy vọng với những sản phẩm mới của mình, tôi sẽ lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt công chúng!


Duy Nam

Bình luận(0)