Sao Việt gây xôn xao vì nghi án bầu bí

Google News

Lâm Chi Khanh, Thu Minh, Jennifer Phạm... là những mỹ nhân từng "khóc dở mếu dở" trước tin đồn có thai.


Lâm Chi Khanh

Cùng với Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh là một trong số những ca sĩ chuyển giới được chú ý nhất Vbiz hiện nay. Kể từ khi công khai bạn trai, ca sĩ chuyển giới không ít lần chia sẻ với mọi người về mong muốn có con. Cách đây không lâu, dư luận xôn xao với tin đồn cô... có em bé vì sau một show diễn tại TP.HCM, nữ ca sĩ rơi vào tình trạng tụt huyết áp, chóng mặt, buồn nôn và ngất.

 Lâm Chi Khanh và bạn trai

Ngay sau đó, Lâm Chi Khanh đã lên tiếng phủ nhận thông tin. Cô bật khóc tiết lộ, cô không thể có con do cấu tạo cơ thể của đàn ông và phụ nữ rất khác nhau. Còn chuyện bị xỉu do sức khỏe không tốt. Dù không thể sinh em bé, nhưng cô vẫn mong muốn xin được một đứa con nuôi. Đồng thời, cô khẳng định trong tương lai gần sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai.

Thu Minh

Kết thúc mùa giải đầu tiên của The Voice Việt, nữ ca sĩ Thu Minh đã xin rút khỏi ghế huấn luyện viên để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Ở độ tuổi không còn trẻ, quyết định của cô được cho là để chuẩn bị cho việc làm mẹ. Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu và nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng.

 Thu Minh và chồng

Mới đây, trong đêm Gala Vietnam’s Got Talent, Thu Minh xuất hiện với ngoại hình có khá nhiều thay đổi. Gương mặt và cơ thể của cô tròn trịa hơn, số đo vòng 2 to bất thường khiến nhiều người nghĩ cô đã lên chức mẹ. Khi được hỏi, cô phủ nhận việc mang bầu và chỉ nói vừa tăng 3 kg trong thời gian gần đây. Còn việc sắc mặt xanh xao là do sức khỏe không được tốt.

Jennifer Phạm

Ngay sau hôn lễ được tổ chức sang trọng, Jennifer Phạm đã dính nghi án có bầu bởi vòng 2 to bất thường, trang phục cưới rườm rà, cố ý che đi phần bụng. Thời điểm đó, người đẹp quyết định im lặng, không phát biểu bất cứ điều gì xoay quanh nghi án này. Cô muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho tổ ấm mới của mình.   

 Jennifer Phạm bị nghi ngờ có thai ngay trong ngày cưới

Vài tháng sau đó, Jennifer Phạm quyết định tạm gác công việc để sang Mỹ du học. Bẵng đi một thời gian, trong một bài phỏng vấn Quang Dũng có câu hỏi: "Jennifer Phạm sắp có em bé. Anh đón nhận thông tin này thế nào?", anh trả lời: "Nếu như Jennifer Phạm có con, tôi rất vui mừng và sẵn sàng chăm sóc bé Bảo Nam thay Jennifer".

Chính những lời nói của Quang Dũng đã khiến dư luận một lần nữa rộ lên nghi án người đẹp đang mang bầu đứa con thứ hai. Có thể cô đang dưỡng thai tại Mỹ, chỉ vài tháng nữa sẽ hạ sinh một nhóc tỳ. Tuy nhiên, như lần trước, cô chọn giải pháp im lặng và cho biết không muốn trả lời về chuyện này. Cô nhấn mạnh, nếu có tin vui sẽ đích thân thông báo đến người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà từng khiến mọi người xôn xao với nghi án có bầu trước đám cưới với Louis Nguyễn. Khi xuất hiện tại một sự kiện, thay vì diện những bộ đầm lộng lẫy khoe 3 vòng cô lại mặc một chiếc áo mỏng rộng để giấu bụng và đi đôi giầy búp bê thấp - điều trước đây hiếm thấy vì cô vốn chuộng giầy cao gót.  

 Vợ chồng Tăng Thanh Hà

Đồng thời, khuôn mặt Tăng Thanh Hà lại có phần tròn trịa hơn so với mọi khi. Vì thế, mọi người không khỏi đặt ra nghi vấn kiều nữ của showbiz Việt đang chuẩn bị làm mẹ. Trước đó dư luận đã xôn xao trước tin đồn Hà Tăng bí mật đính hôn với Louis Nguyễn. Đáp trả lại những ồn ào của dư luận, cô khá thông minh khi xuất hiện trong một chuyến đi từ thiện với trang phục giản dị giữa thời điểm nhạy cảm. Cô diện áo sơ mi kẻ sọc với quần jeans, cho thấy không có dấu hiệu bụng to bất thường.

Đến nay, sau khi kết hôn với Louis Nguyễn được một thời gian, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn chưa quyết định sinh em bé. Có lẽ cả hai muốn dành nhiều thời gian hơn để tập trung cho công việc.

Theo Tri Thức Trẻ

Bình luận(0)