Điểm danh sao Việt thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Sao Việt dính đến nghi án phẫu thuật thẩm mỹ thì nhiều vô kể, thế nhưng số người dám thừa nhận việc sử dụng dao kéo để làm đẹp lại chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Phi Thanh Vân

Được mệnh danh là “Nữ hoàng dao kéo”, Phi Thanh Vân đã trải qua không ít lần phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc mặn mà như bây giờ.

 

Nữ hoàng dao kéo cho biết, ngay từ hồi học cấp 3 cô đã rất tự ti về vòng 1 có cũng như không của mình. Năm 19 tuổi, cô đến gặp bác sỹ để tư vấn chuyện nâng ngực. Đây là ca phẫu thuật đầu tiên trong việc tu bổ sắc đẹp của Phi Thanh Vân, trị giá khoảng 5 cây vàng. Tiếp đó, người đẹp quyết định làm lại răng. “Lần đầu là sửa 2 cái, sau 4 cái và phải trải qua thêm hai lần sửa nữa thì Vân mới có được bộ răng khá ưng ý như hiện nay” – Người đẹp da nâu từng chia sẻ.

Sau răng, Phi Thanh Vân tiếp tục cắt mí mắt và 1 năm sau tiến hành nâng mũi. Lần này đã tiêu tốn của cô khoảng 300 USD, bù lại cô nàng đã trúng vai diễn Phương Trinh trong bộ phim Cô gái xấu xí. Cuối cùng là cấy chân mày. Theo người đẹp này kể thì việc cấy chân mày tưởng đơn giản nhưng lại mất nhiều thời gian và chịu nhiều đau đớn nhất. Chi phí cho đôi chân mày hoàn hảo của cô khoảng 29 triệu.

Gần đây “người đẹp da nâu” còn bỗng nhiên hóa trắng nõn nà khiến không ít người phải ngỡ ngàng. Tuy nhiên, quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, hình ảnh Phi Thanh Vân ngày càng …  xấu đi trông thấy.

Hồ Quỳnh Hương

Chia sẻ trên một bài báo, Hồ Quỳnh Hương thừa nhận mình đã nhờ đến dao kéo, nhưng chỉ là để làm chiếc mũi của mình thon gọn và hài hòa hơn so với khuôn mặt. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, việc sửa mũi không làm hình ảnh Hồ Quỳnh Hương quá khác xưa đến thế. Nhan sắc của nữ ca sĩ thay đổi đến mức chóng mặt và hoàn toàn không còn bất kỳ đường nét nào của trước kia.

 

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, công chúng không khỏi bất ngờ trước nhan sắc ngày càng xuống dốc thảm hại của Hồ Quỳnh Hương. Đây có thể coi là “tác dụng phụ” của việc quá lạm dụng công nghệ làm đẹp bằng dao kéo.

Angela Phương Trinh

Sau khi xuất hiện trong buổi ra mắt album của học trò mới của Thanh Thảo, Angela Phương Trinh đã gây tò mò bởi chiếc mũi khác lạ, khiến mọi người nghi ngờ cô đã dùng đến dao kéo. Khá thẳng thắn, Phương Trinh thừa nhận: “Đúng, tôi đã có sửa một chút ở vùng mũi. Lúc trước đầu mũi của tôi hơi to, nên tôi đi làm phẫu thuật để chỉnh hình đầu mũi cho thon gọn hơn.” Cô cũng chia sẻ quan điểm về phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa để đẹp lên không có gì là xấu, miễn là đừng lạm dụng quá.

 

Tuy nhiên, chiếc mũi của cô bị chê xấu bởi quá nhọn, không hề phù hợp với khuôn mặt nhỏ nhắn của cô. Nhiều người còn thấy tiếc nuối cho vẻ đẹp hồn nhiên mà Phương Trinh “vô tình” đánh mất.

Ca sĩ Minh Quân

Hình ảnh của Minh Quân đã khác quá xa so với ngày đầu anh gia nhập làng giải trí. Có thể so sánh nhiều nét thay đổi từ đôi mắt, cái mũi và chiếc cằm. Đầu tiên là đôi mắt 1 mí biến thành 2, làn da ngăm đen hóa trắng, chiếc mũi thon gọn và chiếc cằm bỗng nhiên thanh thoát hơn rất nhiều. Mặc dù chỉ thừa nhận đã sửa mắt và một mực từ chối những “khoản mục” còn lại, nhưng vẻ đẹp hiện tại của Minh Quân khó có thể khiến người ta tin rằng chúng không dính gì đến “dao kéo”.

 


Minh Quân từng giãi bày: “Trong con mắt của số đông người Việt Nam, chuyện tút tát nhan sắc vẫn là một cái gì đó không đáng để mình tự hào, đặc biệt với nam nghệ sĩ. Nhưng phương Tây thì khác, họ xem đó là điều bình thường, thậm chí nên làm. Ở nước ngoài, ngoại hình là một trong những tiêu chí hàng đầu khi đi xin việc. Nhiều người lận đận trong công việc chỉ vì ngoại hình kém. Bởi vậy, việc chỉnh sửa những khiếm khuyết trên cơ thể mình là nhu cầu chính đáng để nâng cao cơ hội thành công trong công việc và cuộc sống. Tôi mong người Việt Nam sẽ có cái nhìn văn minh và cởi mở hơn”.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Nguyệt Cát

Bình luận(0)