Khánh Thi “đá xéo” đồng nghiệp Bước nhảy hoàn vũ

Google News

Vị nữ giám khảo xinh đẹp và cá tính đã lập tức lên tiếng sau những lời 'khó nghe' của Hòa Hiệp - thí sinh vừa bị loại tại 'Bước nhảy hoàn vũ'.

Ngay sau khi Hòa Hiệp phản ứng với ban giám khảo về chuyện "không công tâm", một bài phỏng vấn khác của chính anh cũng đã được tung lên mạng. Dùng những lời lẽ khá gay gắt và hằn học, Hòa Hiệp thậm chí còn tuyên bố đại loại: "Trước khi đến với Bước nhảy hoàn vũ, tôi chẳng biết ban giám khảo là ai cả. Ly Ly không, Khánh Thi không và Lê Hoàng cũng không nốt".

Những lời nói trong lúc nóng nảy hoặc có đôi phần tính toán của chàng diễn viên đã khiến Khánh Thi "chạm nọc". Không chỉ trực tiếp chỉ trích sự công bằng của ban giám khảo, Hòa Hiệp còn khiến cho Khánh Thi nổi giận khi cho rằng chỉ biết tới cô sau khi đến với cuộc thi. 

Trên trang cá nhân của mình, nữ kiện tướng dance sport đã có một tâm sự khá dài và dù không trực tiếp gửi nó cho ai, tất cả người đọc đều hiểu rằng người nhận chính là Hòa Hiệp.

 Tâm sự dài và nhiều ẩn ý của Khánh Thi.

"Trong cuộc sống hằng ngày nếu chúng ta có không muốn một điều gì đó nhưng nó vẫn diễn ra. Xã hội có kẻ giàu thì phải có kẻ nghèo. Lớp học có giỏi có kém. Thi đại học cũng kẻ đỗ người không. Chơi game bằng máy cũng lúc thắng lúc thua. Nhưng game máy tính, game điện thoại lỡ mà có thua thì mình cũng tặc lưỡi 'chơi lại ván nữa'.

Nhưng game truyền hình thua hay thắng thì dù có muốn chơi lại cũng không được. Và mọi người ai cũng nói chơi game cho vui... Vậy đã tham gia để vui thì...

 Dưới dòng tâm sự, cô nàng kiện tướng dance sport cho đăng tải tấm hình cô và các giám khảo còn lại cho điểm. Với tổng điểm 31, không khó khăn khi nhận ra đây chính là số điểm của cặp đôi Hòa Hiệp - Vesela trong liveshow 6.

Trong game cũng phân nhiều vai lắm. Nhưng chơi hết rồi thì mình lại vẫn là mình, vẫn ăn, vẫn ngủ, vẫn đi làm và những người trong xóm hay công ty biết mình sống quanh họ. Làm việc quanh họ là biết nhau rồi mà...

6 tuần rồi nên mình đã thuộc hết tên các bạn dancer nước ngoài. Đúng là mình làm kiện tướng nhiều năm tuy ít người biết đến nhưng cũng vẫn cố gắng để đem lại vinh quang cho nước nhà. Nhưng rõ ràng thể thao chuyên nghiệp không phải vui mà là đam mê. Bao vất vả cũng đi thi để mong có ngày được nghe Quốc ca. Và cũng vinh dự khi được ôm lá cờ mà hát vang.

Trên sóng truyền hình mình được làm cô giám khảo và cô giám khảo này sẽ chịu trách nhiệm về vai trò chuyên môn. Cũng chẳng cần thí sinh phải nhớ tên mình vì nước ngoài họ đâu có nói tiếng Việt được. Nhưng có một điều hơi buồn thật vì thời buổi này cái gì không biết thì search Google, đến nhầm đường người ta cũng mở miệng để hỏi được. Dễ ẹc...".

Không chỉ nói tới thái độ cay cú của Hòa Hiệp khi tham gia một game show "vui là chính", Khánh Thi còn dành nhiều tâm huyết để nói về sự "không hiểu biết" của chàng diễn viên kịch. Không chỉ nhấn mạnh lại vai trò nữ kiện tướng, từng giành được nhiều huy chương danh giá, Khánh Thi còn khá thâm thúy khi "cài" câu cuối vào đoạn chia sẻ: "Cái gì không biết thì search Google".

 Sau khi rời khỏi cuộc thi ít giờ, Hòa Hiệp đã cho đăng tải những dòng status khá "nhạy cảm".

Quay trở lại với Hòa Hiệp, chàng diễn viên vẫn cho thấy mình còn rất trẻ - ít nhất là về cách ứng xử và suy nghĩ. Sau phản ứng "nhiều tính toán" trên sân khấu và truyền thông, anh đang phải nhận vô số những dư luận trái chiều. 

Đáp trả lời "đá đểu" của Khánh Thy sáng nay, trên trang cá nhân của mình, Hòa Hiệp ghi những lời "xóc óc": "Mừng quá mình đã thoát được những con rối.... Con bù nhìn... Con ba phải....  đúng là ngu si tứ chi phát triển". Ngay dưới những dòng này, Hòa Hiệp đính kèm hai bức hình bao gồm 4 con heo mặc váy, cài hoa. 

Trước đó, trong bài phát biểu của mình sau đêm bị loại, Hòa Hiệp từng khẳng định cả bốn vị giám khảo ngồi ghế nóng đều chẳng ai xứng đáng. Anh cũng khẳng định những lời phát biểu của bộ 3 quyền lực và nhất là vị giám khảo khách mời là những nhận xét "chẳng đâu vào đâu, không có sự chia sẻ và thiếu trọng tâm".

 Khánh Thi không ngại ngần tỏ ý "thích" một nhận định của khán giả trên trang cá nhân của mình.

Ngoại trừ một số ít đồng tình và ủng hộ, đa số ý kiến còn lại của độc giả đều cho rằng Hòa Hiệp đang phản ứng theo kiểu "giống như một đứa trẻ con bị mất món đồ". Không chỉ vậy, còn có không ít nghi ngờ cho rằng đây chỉ là một màn "diễn" của chàng diễn viên chuyên nghiệp, nhằm thu hút sự chú ý của khán giả sau khi rời cuộc chơi. 

Đạp lên đồng nghiệp để đạt được một vị trí cao hơn không phải chuyện hiếm hoi trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cú đạp lộ liễu của Hòa Hiệp thì chưa chắc đã đưa anh tới được đâu, ngoại trừ việc "phủ sóng" trên mặt báo một vài ngày...

TIN BÀI LIÊN QUAN















TIN BÀI ĐỌC NHIỀU


Theo Xzone/TTTĐ

Bình luận(0)