Maya và Bảo Anh “thiêu đốt” sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Google News

(Kiến Thức) - Maya và Bảo Anh đã sử dụng triệt để lợi thế vóc dáng của mình trong đêm liveshow 3. Khán giả khó có thể rời mắt từng động tác nhảy và thân hình quyến rũ của hai thí sinh này.


Chọn điệu nhảy Paso doble cho đêm liveshow 3, Bảo Anh thu hút sự chú ý của khán giả bởi thân hình gợi cảm. Tuy nhiên phần trình diễn của cô với bạn nhảy lại không nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo.

 Phần thi của Bảo Anh 

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng phần nhạc của bài thi mạnh mẽ nhưng hành động của Bảo Anh lại hơi yếu và không khớp với bạn nhảy. Giám khảo Khánh Thi cũng khá đồng quan điểm với Lê Hoàng: "Phần trang phục của các bạn sáng tạo nhưng phần nhảy của Bảo Anh hơi loạng choạng".

Ca sĩ Maya cũng khiến nhiều người phải "chếnh choáng" bởi nhan sắc và độ sexy của cô. Diện chiếc đầm nhảy mầu đỏ để lộ toàn bộ tấm lưng trắng nõn nà, Maya đã gây ra sự "tranh cãi" giữa các BGK.

Giám khảo Ly Ly trước khi nhận xét về điệu nhảy Rumba của Maya đã phải thốt lên rằng: "Tôi là đàn bà nhưng tôi vẫn cảm động vì em quá đẹp. Em thể hiện rất quyến rũ trong điệu Rumba...".

 Phần thi của Maya

Đạo diễn Lê Hoàng cũng không tiếc lời khen: "Điệu nhảy quá hay, quá gợi cảm". Tuy nhiên xét về kĩ thuật thì Khánh Thi lại cho rằng, Maya chưa thật sự thành công, cô nhảy giống như tạo dáng chụp hình: "Bạn nhảy đúng điệu nhảy Rumba, bước chân Rumba nhưng lại giống như đang tạo dáng chụp ảnh, không sâu lắng".

Dù bị người có chuyên môn nhất chê nhưng Maya vẫn nhận được tổng số điểm cao nhất đêm thi thứ 3 với 37 điểm.

Yến Trang cũng có bài thi khá xuất sắc. Cô chọn điệu nhảy Paso doble với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát.

"Tôi không tìm ra điểm nào để chê bạn hết", là lời nhận xét của giám khảo Thủy Tiên.

Có ưu thế vì từng học múa, Lan Phương tiếp tục có phần trình diễn thành công trong liveshow 3 với điệu nhảy Tango.

Ca sĩ Thủy Tiên cho rằng, Lan Phương sẽ là một trong những thí sinh "quyết liệt" với ngôi vị quán quân năm nay: "Tiên thấy chị có vẻ hơi căng thẳng. Từ lúc xem thông tin thí sinh BNHV năm nay Tiên biết chị đã học qua múa nên năm nay ngôi vị quán quân chắc chắn chị sẽ rất quyết liệt. Hai đêm thi trước Tiên có xem và vẫn thấy hơi thiên về múa nhưng đêm nay thì rất tuyệt vời".

Ngô Kiến Huy cũng có một đêm trình diễn khá ấn tượng với điệu nhảy Tango. Chàng ca sĩ này được Thủy Tiên khen là diễn đạt vẻ đểu cáng đúng với nội dung của bài thi.

Còn đạo diễn Lê Hoàng thì cho rằng, anh cố chờ đợi xem Ngô Kiến Huy có đặt sai tay không nhưng đã phải thất bại.

Chọn điệu nhảy Rumba, Hòa Hiệp gây bất ngờ bởi khả năng lắc hông khá chuyên nghiệp. Khánh Thi cho rằng Hòa Hiệp có phần nổi trội hơn cả bạn nhảy của mình trong phần thi này: "Ngày hôm nay, Hòa Hiệp thể hiện tốt hơn bạn nhảy của mình. Có thể cô ấy căng thẳng nên phần đầu hơi chệch choạng nhưng Hiệp đã dẫn dắt được bạn nhảy của mình".

Hai đêm thi đầu trước, Hồ Vĩnh Khoa nhận được nhiều sự khen ngợi của ban giám khảo thì trong đêm thi này lại có vẻ hơi đuối. Với điệu Rumba, Hồ Vĩnh Khoa bị nhận xét là nhảy như ngái ngủ: "Tôi đánh giá bạn cao hơn ở hai đêm thi trước. Hôm nay bạn có gì đó hơi uể oải, ngái ngủ", đạo diễn Lê Hoàng nhận xét.

Trương Thế Vinh cũng bị mất phong độ hơn so với liveshow 2. Có vẻ như quá căng thẳng nên những bước nhảy đầu tiên của điệu Tango, Trương Thế Vinh và bạn nhảy chưa thật sự ăn khớp.

Người mẫu Ngọc Quyên cũng chọn điệu Paso doble. Phần trình diễn của cô được giám khảo Ly Ly đánh giá cao phần mở đầu, còn phần sau bước chân Ngọc Quyên chưa thật sự vững.

Ngọc Tình phải chia tay BNHV ( Ảnh: theo Afamily )

Trong đêm thi thứ 3, Ngọc Tình đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên bởi sự "lột xác" với điệu Rumba. So với 2 đêm diễn trước thì có lẽ đây là đêm thành công nhất của nam người mẫu này.

Tuy nhiên dù được cả 4 vị giám khảo khen ngợi là có tiền bộ, nhưng cặp đôi của Ngọc Tình vẫn phải nói lời chia tay khán giả Bước nhảy hoàn vũ do có số điểm 3 đêm thi thấp nhất.

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Gia Linh

Bình luận(0)