Bảo Anh “múa cột”, Hòa Hiệp bức xúc rời cuộc chơi

Google News

(Kiến Thức) - Hòa Hiệp cho rằng việc chia tay Bước nhảy hoàn vũ là cần thiết vì BGK đã quá khắt khe với cặp đôi của anh.

Chủ đề của Liveshow 6 là “Nhảy dancesport trên nền nhạc kịch hoặc nhảy theo kiểu Broadway”. Đây là một phần thi khó đối với 7 cặp thí sinh khi phải kết hợp khéo léo giữa nhảy và diễn.

 Phần thi của cặp đôi Hòa Hiệp 

Hóa thân thành những chú mèo và biểu diễn với ca khúc trong vở nhạc kịch Puss in boots, Hòa Hiệp và Vesela đã không thành công như mong đợi. Giám khảo Ly Ly cho điểm trừ vì bài diễn: nhạc một đằng, nhảy một nẻo. Tuy nhiên, trong đêm thi lần này cô cũng khen Hòa Hiệp đã nhảy rất ăn ý với bạn diễn chứ không như những đêm trước. 

Lê Hoàng thì chê “mèo Hòa Hiệp” khá hiền lành, không thấy được sự nham hiểm và đáng yêu mà một chú mèo cần phải có. Trong tiết mục của Hòa Hiệp chỉ trang phục và hóa trang là hoàn hảo. 

Rời cuộc chơi, Hòa Hiệp chưa tỏ ra “tâm phục khẩu phục”, anh cho rằng các giám khảo đã quá khắt khe với anh và bạn nhảy. Nhưng anh vẫn cảm ơn họ đã chấm cho anh số điểm thấp để dừng cuộc chơi và tập chung thời gian, tâm huyết vào nghề nghiệp chính của mình là diễn viên.

Với thân hình vô cùng sexy, Bảo Anh đã hóa thân thành vũ nữ khá thành công trên nền nhạc nền là một ca khúc gắn liền với tên tuổi của Christina Aguilera. Đặc biệt là phần múa cột vô cùng gợi cảm của Bảo Anh đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả có mặt ở khán phòng.

 Phần múa cột nóng bỏng của Bảo Anh

Lê Hoàng đã khen Bảo Anh có một đêm thi xuất sắc. Trái lại, Khánh Thi cho rằng các động tác của Bảo Anh khá bình thường, chưa có gì đặc sắc. Lỗi ở cái áo khiến cho Bảo Anh trở nên cứng hơn. Tuy vậy, nữ kiện tướng dancesport cũng ghi nhận sự nỗ lực của Bảo Anh trong đêm thi lần này. 

Trong Liveshow 6, Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria đã có phần thi thành công nhất.

Với ca khúc Step in time trong bộ phim nổi tiếng Mary Poppins của hãng Walt Disney, cặp đôi của Ngô Kiến Huy đã thể hiện xuất sắc và nhận được 3 điểm 10, 1 điểm 9 từ BGK. 

“Đây mới chính là nhạc kịch” – là lời nhận xét của Giám khảo Trần Ly Ly giành cho cặp đôi này. Giám khảo Khánh Thi thừa nhận, không biết có phải “bùa mê” hay không, sau mỗi đêm thi cô đều phải nói lời khen Ngô Kiến Huy. Đồng quan điểm, Lê Hoàng cho rằng, những đêm sau Ngô Kiến Huy không thể làm tốt hơn, vì thế này là tốt nhất rồi!

Trước đó, trong liveshow 5, với điệu nhảy Jive bùng nổ trên nền bài hát Trống cơm, cặp đôi Ngô Kiến Huy được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất.

Lựa chọn bài hát Me and My baby trong vở nhạc kịch Chicago, Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy đã hóa thân vào những đứa trẻ lang thang, cơ nhỡ với mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tiết mục của anh đã được Giám khảo Khánh Thi đánh giá cao: Đây mới đúng là Broadway!

 Phần thi của Yến Trang (Ảnh Lý Võ Phú Hưng)

Cặp đôi Yến Trang và Tisho mang đến đêm thi tiết mục được dàn dựng khá bài bản với ca khúc trong vở nhạc kịch của đạo diễn Andrew Lloyd Webber. Yến Trang đã khiến giám khảo Lê Hoàng sững sờ vì sự đông đảo của các diễn viên tham gia. Cô hòa vào đám đông khiến các giám khảo hoa mắt, không còn nhận ra đâu là nhân vật chính. Tuy vậy, Khánh Thi cuối cùng cũng nhận ra phần thể hiện của Yến Trang khá tốt.

Câu chuyện về bốn nữ tù kể về quá trình phạm tội giết người yêu, người chồng của mình đã được Lan Phương và Valeri thể hiện trên nhạc nền là một ca khúc trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago. 

Lan Phương hát và diễn xuất rất tuyệt, đặc biệt là biểu cảm trên khuôn mặt. Rất tiếc đoạn giữa Lan Phương đã xử lý chưa tốt. Đó là nhận xét của Lê Hoàng. 

Giám khảo Ly Ly cũng cho rằng Lan Phương chuyển đoạn quá nhiều, khán giả khó mà cảm nhận. Tuy nhiên, với vị giám khảo này, Lan Phương đã đạt được những điều mà cô mong muốn. Riêng Khánh Thi, cô không mấy hài lòng về phần thi của Lan Phương: “Lan Phương hầu như chỉ nhảy một mình. Bạn lạm dụng nhạc kịch nhiều quá và bài thi chưa có điểm nhấn.”

Là cặp đôi mở đầu, Ngọc Quyên và Daniel đã thể hiện bài nhảy trên nền ca khúc nằm trong vở nhạc kịch Nine của đạo diễn Rob Marshall. Giám khảo Trương Nam Thành cho rằng Ngọc Quyên đã thể hiện được thần thái của mình. Trái lại, với Lê Hoàng, bài thi của Ngọc Quyên thể hiện sự đam mê nhưng thiếu cá tính, quyết liệt. Ngọc Quyên chọn động tác an toàn, thiếu sự liều lĩnh cần phải có trong tiết mục. 

Giám khảo Trần Ly Ly nhật xét: “Xét về tổng thể bài thi của Ngọc Quyên tương đối tốt.”

Trong đêm Liveshow 6, ngoài các tiết mục đặc sắc của các thí sinh, khán giả còn được thưởng thức ca khúc Em yên anh với sự trở lại của thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên Thiều Bảo Trang cùng em gái Thiều Bảo Trâm. 

Tại đêm thi, Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 Trương Nam Thành đã góp mặt với vai trò giám khảo, tuy nhiên hình ảnh của anh khá mờ nhạt.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)