Lady GaGa sắp lên xe hoa

Google News

(Kiến Thức) - Người bạn thân nhất của Lady GaGa mới tiết lộ “nữ quái” sẽ  kết hôn với bạn trai Taylor Kinney vào mùa hè này.

Lady Starlight, bạn thân của GaGa chia sẻ trên tờ The Sun rằng, nữ ca sĩ "Born this way" và Kinney đang lên kế hoạch kết hôn vào mùa hè năm nay. 

"Gaga nói với tôi rằng Kinney là một nửa của cô ấy ngay từ lần gặp đầu tiên. Họ sinh ra là để dành cho nhau. Khi gặp Kinney, tôi nghĩ anh ấy là người khá nóng tính nhưng đến bây giờ tôi nhận thấy anh ấy là một nửa tuyệt vời đối với người bạn thân của tôi", Starlight chia sẻ.

 Lady Starlight tiết lộ, Lady GaGa sẽ kết hôn với bạn trai Taylor Kinney vào mùa hè này.

Starlight cũng tiết lộ thêm rằng, cặp đôi này dành rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi và ở bên nhau tại Chicago, nơi Kinney đang tham gia ghi hình bộ phim Chicago Fire. Gaga cũng đang hồi phục tốt sau phẫu thuật hông. Theo Starlight cặp đôi này sẽ sớm công bố thông tin đám cưới trong thời gian tới.

 Gaga trúng tiếng sét ái tình với Kinney khi quay video You and I của cô nàng.

Gaga gặp Kinney lần đầu khi anh tham gia đóng vai phụ trong video You and I của cô hồi cuối tháng 7 /2011. Với những màn diễn nóng bỏng giữa hai người trong video ca nhạc trên đã khiến cả hai trúng tiếng sét ái tình ngay sau khi hoàn thành xong video.

Kinney là diễn viên kiêm người mẫu 31 tuổi, từng đóng vai Mason Lockwood trong series phim truyền hình ăn khách The Vampire Diaries.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU
Nhật Anh (theo Digital Spy)

Bình luận(0)