Thí sinh The Voice dốc sức cho đêm chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Các thí sinh The Voice đang cố gắng luyện tập cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13/1.

 Trong đêm Chung kết, mỗi thí sinh sẽ dự thi 2 tiết mục: một ca khúc tiếng Anh, một ca khúc tiếng Việt và một phần biểu diễn kết hợp với Huấn luyện viên của mình. 


 Trong các tiết mục thi, Hương Tràm sẽ hát một nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương, tiếp tục cover ca khúc của diva Whitney Houston và cùng Thu Minh song ca một ca khúc hit của nữ HLV này. 

 Màn kết kết hợp của Đinh Hương và Hồ Ngọc Hà hứa hẹn làm nổ tung sân khấu với một ca khúc hit của Christina Aguilera. Thay vì chọn một ca khúc tiếng Anh để thể hiện, Đinh Hương sẽ trình bày hai ca khúc tiếng Việt cho phần thi solo của mình, trong đó khán giả sẽ lần đầu tiên nghe Đinh Hương hát nhạc Trịnh Công Sơn.

 Jesse Campbell - giọng ca đến từ đội Christina Aguilera của cuộc thi The voice Mỹ mùa hai sẽ trình diễn ba tiết mục: một tiết mục solo ca khúc gắn liền tên tuổi của anh tại cuộc thi The Voice, một ca khúc hợp ca cùng thí sinh TOP4 và một tiết mục kết hợp đặc biệt với hai thí sinh cũ của Giọng Hát Việt.

 Các thí sinh hứng thú khi nghe  Jesse Campbell hát

 Hương Tràm chụp ảnh kỉ niệm với Jesse Campbell 

 

 Kiên Giang ngoài thể hiện một ca khúc của nhóm nhạc Queen, ca khúc tiếng Việt anh chọn là một bài hát viết về mẹ như lời tri ân mà anh dành cho đấng sinh thành. Anh sẽ cùng song ca với HLV Trần Lập trong một ca khúc nổi tiếng của nhóm Bức Tường. 
Gia Linh

Bình luận(0)