Hà Hồ bỏ ghế nóng xuống ôm mẹ Cường đô la

Google News

Bỏ ghế nóng, Hồ Ngọc Hà xuống khu vực khán giả để ôm và nhận hoa từ mẹ chồng đại gia Như Loan.

Năm 2010, tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường từng khiến dư luận một phen bị chấn động. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ chính thức thừa nhận việc này. Con trai của cô và doanh nhân Cường "đô la" sinh ra được đặt tên Nguyễn Quốc Hưng. Hà Hồ dọn về sống chung một nhà với Cường "đô la" cũng từ đó.

Khi tin đồn Hà Hồ mang thai với Cường đô la được truyền tai, cũng là lúc quá khứ của cô liên tục bị đào xới. Trong số đó, thông tin Hồ Ngọc Hà từng kết hôn năm 16 tuổi được xem là chủ đề nóng nhất lúc bấy giờ. Đối mặt quá khứ của Hà Hồ, bà Như Loan – mẹ đẻ của Cường "đô la"– người phụ nữ quyền lực, nữ đại gia nhà đất trong tập đoàn hùng mạnh Hoàng Anh Gia Lai đã phải vài lần tuyên bố: không bao giờ chấp nhận con dâu Hồ Ngọc Hà.

Dù không ai nói ra, nhưng nhiều người tin rằng, Hồ Ngọc Hà khi quyết định sống chung với Cường "đô la" nghĩa là cô đang lao mình vào trận chiến không hẹn ngày chiến thắng với mẹ chồng đại gia. Ngay cả với Cường "đô la", khi được hỏi về kế hoạch kết hôn và việc công nhận danh phận cho Hồ Ngọc Hà, anh chỉ lấp lửng: "Tôi thấy có người cưới nhau rồi bỏ nhau, dắt tay đi đăng ký kết hôn hôm nay, hôm sau lại lôi nhau ra tòa ly dị. Giữa tôi và Hà có ràng buộc hay không, tự chúng tôi biết".

Nói đến chuyện bao giờ được mặc váy cô dâu, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Tôi có nhiều thứ khác to lớn hơn để mơ ước hơn là việc chỉ mặc váy cô dâu. Có bao nhiêu trong số những chúc tụng xôn xao kia là thật từ đáy lòng? Thôi thì cứ sống cuộc sống của mình, con tôi gọi tôi là mẹ, gọi người đàn ông của mình là cha thì đó đã là một gia đình rồi!".

Trong lúc nhiều người tin rằng mối quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu" của Hà Hồ và bà Như Loan vẫn luôn ở trong tình trạng "đóng dấu ngoặc kép" thì tối qua, sự xuất hiện của bà Như Loan trên hàng ghế khán giả The Voice đã đập tan mọi nghi vấn bấy lâu.


 Sự xuất hiện của bà Như Loan là một "chiến thắng" cho danh phận làm dâu của Hà Hồ?

Bà Như Loan và Quốc Cường cùng theo dõi The Voice và cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà.

Sự xuất hiện của nữ đại gia phố núi trong một chương trình văn hóa giải trí đã khiến nhiều bất ngờ, nhưng càng bất ngờ hơn khi bà cùng con trai Quốc Cường lại cùng nhau tới trường quay xem chung kết The Voice - nơi Hồ Ngọc Hà đang ngồi vị trí huấn luyện viên.

 Trong lúc chờ nhà đài phát quảng cáo, Hồ Ngọc Hà bỗng dưng rời vị trí ghế huấn luyện viên và nhanh bước đến tận nơi bà Như Loan đang ngồi, "tay bắt mặt mừng" cùng bà.

 Khoảnh khắc đáng nhớ nhất vẫn là lúc Hồ Ngọc Hà được mẹ chồng đích thân tặng hoa và trao cái ôm thắm thiết.


Chỉ vài phút rời vị trí ghế "nóng", Hà Hồ vội vàng nói lời cảm ơn bà Như Loan và người bạn đi cùng bà và không quên cử chỉ tình tứ với chồng.


Sự xuất hiện của bà Như Loan trên hàng ghế khán giả trong chương trình có Hà Hồ làm huấn luyện viên, cộng với khoảnh khắc bà dành tặng Hà Hồ cái ôm thân mật đã ngầm định dập tan mọi nghi vấn "cơm không lành, canh chưa ngọt" bấy lâu của dư luận.

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Theo Xzone/TTTĐ

Bình luận(0)