Trương Nghệ Mưu: Định kết hôn với Củng Lợi nhưng bị một người ngăn cản

Google News

Nhắc đến Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi, ai cũng biết mối quan hệ không rõ ràng của họ. Cả hai ở bên nhau nhiều năm, từng yêu đương nghiêm túc. Thậm chí, Trương Nghệ Mưu còn ly hôn vợ cũ Tiêu Hoa vì Củng Lợi.

Nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn chia tay.

Tình yêu của Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi bắt nguồn từ bộ phim đầu tiên họ hợp tác "Cao lương đỏ", khi ấy Trương Nghệ Mưu đã khá nổi tiếng trong giới điện ảnh. Trong quá trình quay phim, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy không trực tiếp thừa nhận nhưng Củng Lợi vẫn bị coi là kẻ thứ ba và bị công chúng chỉ trích nặng lời.

Truong Nghe Muu: Dinh ket hon voi Cung Loi nhung bi mot nguoi ngan can

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi nảy sinh tình cảm từ bộ phim "Cao lương đỏ"

Được biết, năm xưa Trương Nghệ Mưu từng chủ động theo đuổi Tiêu Hoa – người bạn thanh mai trúc mã của mình. Anh hết lòng hết dạ chăm lo cho nàng, còn viết tận 40 trang thư tình mới chiếm được trái tim người đẹp. Cặp đôi từng có chung niềm đam mê nghệ thuật. Sau khi về chung một nhà, Tiêu Hoa sinh cho Trương Nghệ Mưu một cô con gái tên là Trương Mạt và nỗ lực chăm lo cho gia đình, đúng chuẩn “vợ hiền dâu thảo”.

Truong Nghe Muu: Dinh ket hon voi Cung Loi nhung bi mot nguoi ngan can-Hinh-2

Trương Nghệ Mưu và vợ cũ Tiêu Hoa bên cạnh con gái Trương Mạt

Thế nhưng, khi sự nghiệp của Trương Nghệ Mưu đang thăng tiến, khoảng cách giữa vợ chồng ngày càng rộng, thậm chí cả hai còn không có tiếng nói chung khiến tình cảm dần rạn nứt. Đúng lúc sự xuất hiện của Củng Lợi đã hoàn toàn chia cắt cuộc hôn nhân nhiều năm này.

Vốn tưởng rằng sau khi ly hôn Tiêu Hoa, Trương Nghệ Mưu sẽ cưới Củng Lợi và bắt đầu lại cuộc sống gia đình, nhưng không ngờ tin Củng Lợi sẽ kết hôn với một doanh nhân giàu có lại truyền đến.

Bởi trước đó, vụ ly hôn với vợ cũ khiến bố mẹ Trương Nghệ Mưu phản đối kịch liệt, đặc biệt là cha anh đã ngăn cản. Trong suy nghĩ của họ, Tiêu Hoa là con dâu thảo, tôn trọng và quan tâm đến hai người. Trong những ngày con trai không ở nhà, sự đồng hành của Tiêu Hoa đã khiến hai trưởng lão cảm nhận được sự ấm áp của gia đình. Chính vì điều này mà Trương Nghệ Mưu không dám tiết lộ mối quan hệ của mình và Củng Lợi.

Trong lòng nữ diễn viên, người đã chờ đợi Trương Nghệ Mưu công khai mối quan hệ từ lâu, cũng nhận ra chuyện này không đơn giản như vậy. Dù gia đình cô đã nhiều lần đề cập đến chuyện kết hôn của họ nhưng thái độ không mấy tích cực của Trương Nghệ Mưu dần dần khiến Củng Lợi cảm thấy khó chịu và tuyệt vọng. Rõ ràng, tình yêu 8 năm này vẫn không có kết quả.

Truong Nghe Muu: Dinh ket hon voi Cung Loi nhung bi mot nguoi ngan can-Hinh-3

Sau khi rời bỏ Trương Nghệ Mưu, Củng Lợi đồng ý kết hôn với Hoàng Hòa Tường. Cô biết cuộc hôn nhân này không liên quan gì đến tình yêu mà chỉ muốn có một mái ấm gia đình. Khi đó, Trương Nghệ Mưu cũng chọn kết hôn với Trần Đình - một sinh viên đại học kém anh 31 tuổi.

Nhiều năm sau, khi cả hai hợp tác và gặp nhau, một cái ôm ấm áp và một lời chào chân thành chính là niềm an ủi lớn nhất cho mối tình đã qua, thứ còn lại chỉ là chút tiếc nuối.

Truong Nghe Muu: Dinh ket hon voi Cung Loi nhung bi mot nguoi ngan can-Hinh-4

Theo Thu Hà/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)