Shakira mang con trai thứ hai đến cổ vũ Gerard Pique

Google News

(Kiến Thức) - Quý tử mới sinh của nữ ca sĩ Shakira đã được mẹ đưa đến xem trận bóng đá đầu tiên, để cổ vũ cho bố là hậu vệ Gerard.

Sau khi sinh Sasha, cậu con trai thứ hai với cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Gerard Pique, ngôi sao của bản hit “Waka Waka" đã được cánh báo giới phát hiện khi cô đến cổ vũ người yêu tại một trận đấu cuối tuần qua ở Barcelona, Tây Ban Nha.
Lần này, nữ ca sĩ Shakira quyết định mang theo cậu trai mới sinh hồi tháng 1 cùng với con trai đầu lòng. Trên khán đài, người đẹp bồng bé Sasha trong khi mẹ của hậu vệ Gerard chăm sóc cậu con trai lớn Milan. Cả hai quý tử của Shakira mặc đồng phục của đội bóng Barcelona.
Shakira mang con trai thu hai den co vu Gerard Pique
Bé Sasha - con trai nữ ca sĩ Shakira được sinh vào cuối tháng 1 tại Barcelona, quê hương của Gerard. 
Sasha trông rất đáng yêu trong bộ trang phục nhỏ của mình. Cậu bé liên tục ngả đầu vào ngực mẹ. Trong khi đó, ngôi sao bốc lửa diện áo phông màu trắng giản dị và quần jean màu đen để đến xem trận đấu.
Shakira mang con trai thu hai den co vu Gerard Pique-Hinh-2
 Gerard bồng hai con trai trong một trận đấu cuối tuần qua.
Dường như bé Sasha và anh trai Milan là những lá bùa may mắn trong ngày khi đội bóng Barcelona mà Gerard tham gia đã đánh bại Valencia với tỉ số 2-0.
Shakira mang con trai thu hai den co vu Gerard Pique-Hinh-3
 Shakira rạng rỡ, bồng bé Sasha.
Đây là lần đầu tiên Sasha đến cổ vũ cho cha và đội bóng Barcelona tại sân nhà, nhưng chắc chắn sẽ không phải là cuối cùng. Thực tế, cậu con trai đầu lòng Milan thường xuyên xuất hiện trong các trận bóng đá và đi cùng mẹ Shakira ở các sự kiện quan trọng.
Shakira mang con trai thu hai den co vu Gerard Pique-Hinh-4
 Shakira đi cổ vũ bạn trai Gerard Pique ở Barcelona.
Trước trận đấu, hậu vệ 28 tuổi và nữ ca sĩ 38 tuổi đã tham dự trận đấu bóng rổ giữa đội bóng Barcelona với Olympiacos. Cặp đôi đã ở bên nhau 5 năm dường như không thể ngọt ngào hơn khi trao nhau nụ hôn trên khán đài.
Thu Cúc (Theo Hellomagazine/ Popsugar)

Bình luận(0)