Shakira bất ngờ khen ngợi Vy Oanh trên trang cá nhân

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ chia sẻ video Vy Oanh biểu diễn trong 'Gương mặt thân quen', Shakira còn tỏ ý khen ngợi màn diễn của nữ ca sĩ Việt Nam.

Hôm qua trên fanpage của mình, bất ngờ ngôi sao ca nhạc thế giới Shakira chia sẻ link MV Vy Oanh biểu diễn bài La La La, một bài hát mà nữ ca sĩ người Colombia biểu diễn trong lễ bế mạc World Cup 2014, và tỏ ý khen ngợi.
 Hình ảnh trên fanpage của Shakira.
Shakira viết trên fapage bằng cả tiếng Anh và Tây Ban Nha: “La La La, Vietnamese style. Love it! La La La, versión vietnamita. ¡Nos Encanta! ShakHQ” (La La La, phong cách Việt. Rất thích!).

Video Vy Oanh biểu diễn bài La La La trong đêm chung kết chương trình Gương mặt thân quen
Chia sẻ của nữ ca sĩ 37 tuổi đã nhận được hơn 70.000 người thích và rất nhiều bình luận tỏ ý tự hào và bất ngờ về việc một ngôi sao ca nhạc thế giới thích video biểu diễn của nữ ca sĩ Vy Oanh trong chương trình Gương mặt thân quen.
 Shakira biểu diễn bài La La La tại World Cup.
Shakira vinh dự được chọn là ca sĩ biểu diễn tiết mục ca nhạc trong lễ bế mạc World Cup 2014. Với bài hát Dare (La, La, La), cô đã đốt cháy sân khấu bế mạc World Cup 2014 với màn trình diễn vô cùng sôi động.

Màn biểu diễn của Shakira tại World Cup 2014.
Shakira bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 15 tuổi với album đầu tay Magic ghi âm với hãng Sony Columbia. Từ năm 1995-2000 đánh dấu giai đoạn thành công của nữ ca sĩ sinh năm 1977 tại Mỹ Latin và Tây Ban Nha. Từ năm 2001, cô bắt đầu được biết tới là một ngôi sao ca nhạc thế giới với rất nhiều giải thưởng Grammy và Latin Grammy.
 Shakira đang hạnh phúc với con trai Milan và người tình Pique.
Ngoài giọng hát, Shakira còn hút hồn người xem bởi khả năng vũ đạo tuyệt vời. Cô nổi tiếng với những bước nhảy, lắc hông điêu luyện.
Sau khi kết thúc mối tình 11 năm với con trai tổng thống Argentina, Antonio de la Rúa, Shakira hẹn hò với chàng cầu thủ điển trai người Tây Ban Nha kém cô 10 tuổi, Gerard Piqué. Họ đã có một con trai chung, bé Milan, và đang chuẩn bị đón đứa con thứ 2.
Bảo Tâm (TH)

Bình luận(0)