Sao Hoa ngữ góp chục tỷ cho nạn nhân ở Thiên Tân

Google News

Các sao Hoa ngữ đã ủng hộ hàng chục tỷ đồng cho những nạn nhân ở Thiên Tân sau vụ nổ chấn động xảy ra vừa qua.

Vụ nổ chấn động xảy ra ngày 12/8 ở Thiên Tân khiến công dư luận Trung Quốc và thế giới đều bàng hoàng. Cộng đồng thế giới đã gửi nhiều lời chia buồn đến nạn nhân ở Thiên Tân. Đồng thời nhiều sao C-biz cũng đã chung tay đóng góp, ủng hộ cho nạn nhân sau những thiệt hại mà sự cố này gây ra.
Sao Hoa ngu gop chuc ty cho nan nhan o Thien Tan
Tại buổi ra mắt bộ phim "Tình yêu thứ ba", cặp đôi tin đồn Lưu Diệc Phi - Song Seung Heon cùng ê kíp đã bày tỏ sự thương xót và cầu mong những nạn nhân xấu số được yên nghỉ. 
Hai vụ nổ xảy ra liên tiếp này thực sự được coi là một thảm hoạ của toàn thể nhân dân Trung Quốc. Hai vụ nổ có sức công phá bằng 24 tấn thuốc nổ TNT đã làm ít nhất 50 người bị thiệt mạng, hơn 700 người bị thương và rất nhiều người mất tích. Dự kiến, số người chết còn tăng cao.
Ngay sau khi thảm hoạ xảy ra, hàng loạt ngôi sao Hoa ngữ đã cầu nguyện và chung tay góp sức cùng nhân dân cả nước ủng hộ nạn nhân vụ nổ.
Sao Hoa ngu gop chuc ty cho nan nhan o Thien Tan-Hinh-2
Trong buổi tham gia họp báo cho bộ phim "Go Away Mr. Tumour "diễn ra tại Quảng Châu chiều ngày 13/8, tài tử Ngô Ngạn Tổ và nữ diễn viên Bạch Bách Hà cũng chia buồn tới những mất mát của những nạn nhân ở Thiên Tân. 
Sao Hoa ngu gop chuc ty cho nan nhan o Thien Tan-Hinh-3
Sao Cbiz ủng hộ nạn nhân ở Thiên Tân. Trong đó có Phạm Băng Băng, Lý Thần.
Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao đầu tiên, tích cực nhất trong việc giúp đỡ nạn nhân ở Thiên Tân. Cô đã ủng hộ 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng) cho các gia đình các đồng chí lính cứu hỏa bị thiệt mạng khi làm việc trong vụ nổ. Trong khi đó bạn trai cô là nam diễn viên Lý Thần đã chyển khoản ủng hộ 500.000 NDT (1,7 tỷ đồng).
Sao Hoa ngu gop chuc ty cho nan nhan o Thien Tan-Hinh-4
 Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy.
Riêng cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy, họ đã ủng hộ 2 triệu NDT (6,7 tỉ đồng) cùng lời nhắn gửi tới gia đình các chiến sĩ cảnh sát cứu hỏa đã hy sinh vì nhiệm vụ.
Sao Hoa ngu gop chuc ty cho nan nhan o Thien Tan-Hinh-5
Thành Long ủng hộ nạn nhân ở Thiên Tân
Ngoài ra, chiều ngày hôm qua 13/8, vua hài kungfu Thành Long đã chuyển khoản ủng hộ gia đình những người lính cứu hỏa hy sinh trong vụ nổ Thiên Tân số tiền 3 triệu NDT (10 tỉ đồng). Đây được xem là khoản quyên góp lớn nhất của các sao Hoa ngữ tính đến thời điểm đó.
Và còn rất nhiều sao Hoa ngữ khác chung tay ủng hộ như: diễn viên Đường Yên 500.000NDT, Trương Hinh Dư 1 triệu NDT, nữ ca sĩ Hàn Hồng 500.000NDT, Tưởng Hân 100.000NDT, Trần Lam 1 triệu NDT,…
Bên cạnh đó, nhiều công ty giải trí như Công ty điện ảnh An Lạc vừa thành công với bộ phim “Ký trừ yêu” đã quyên góp 5 triệu NDT (17 tỉ đồng) cùng sự kính trọng và tiếc thương đối với những người hy sinh trong sự cố vừa qua. Tạp chí thời trang Happer's Bazaar phiên bản tiếng Trung quyên góp 1 triệu NDT (3,4 tỉ đồng).
Cựu thành viên Super Junior Hàn Canh mặc dù đang bận rộn với lịch trình nước ngoài cũng thông qua công ty đại diện của mình gửi tặng 1 triệu NDT (khoảng 3,4 tỷ đồng) tới nạn nhân vụ thảm họa.
Theo Sao Mây/ Báo Giao thông

Bình luận(0)