Phạm Băng Băng bị nghi vừa hút mỡ

Google News

(Kiến Thức) - Phạm Băng Băng bị nghi vừa hút mỡ khi cô mệt mỏi bước ra khỏi trung tâm thẩm mỹ sau 7 tiếng đồng hồ.

Hình ảnh Phạm Băng Băng cùng người tình Lý Thần rời khỏi một trung tâm thẩm mỹ ở Đài Loan với hai khuôn mặt được bịt kín bằng khẩu trang, kính và mũ khiến mọi người nghi ngờ cô vừa trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. 
Hơn nữa, thời gian nàng Hoa đán ở lại trong thẩm mỹ viện rất lâu, khoảng 7 tiếng đồng hồ và khi ra khỏi cửa thẩm mỹ viện, cả hai cố gắng tránh phóng viên lại càng khiến mọi người tin cô vừa trải qua một cuộc dao kéo. Theo nhận định của một tờ báo Hoa ngữ, Phạm Băng Băng vừa hút mỡ bụng và đùi.
Pham Bang Bang bi nghi vua hut mo-Hinh-2
Nàng Hoa đán cùng người tình bịt kín mặt bước ra khỏi trung tâm thẩm mỹ Đài Loan vào tháng 8/2015. Với hình ảnh này, Phạm Băng Băng bị nghi vừa hút mỡ.
Phạm Băng Băng đã tới thẩm mỹ viện này hai lần, một lần vào tháng 6/2015 để tút tát lại khuôn mặt và một lần vào tháng 8. Trông bộ dạng Phạm Băng Băng rất mệt mỏi khi bước ra khỏi trung tâm thẩm mỹ. Thông tin trên Sina cho rằng Phạm Băng Băng tới trung tâm thẩm mỹ này để hút mỡ bụng và đùi, hai bộ phận bị chê bai nhiều nhất của kiều nữ họ Phạm.
Pham Bang Bang bi nghi vua hut mo
Phạm Băng Băng bịt kín mặt mũi khi bước ra khỏi trung tâm thẩm mỹ ở Đài Loan hồi tháng 6/2015.
Khi phóng viên hỏi lý do tới thẩm mỹ viện, Lý Thần nói anh đưa người yêu tới đây để tẩy tàn nhang bằng laser. Khi phóng viên này hỏi Lý Thần cũng tới đây để tẩy nốt ruồi thì nam diễn viên đột nhiên nổi khùng và cãi nhau với tay phóng viên.
Pham Bang Bang bi nghi vua hut mo-Hinh-3
 Cặp tình nhân hot nhất Cbiz hiện nay Phạm Băng Băng - Lý Thần.
Vài năm trở lại đây, khi so sánh hình ảnh ngôi sao Dương Quý Phi với những hình ảnh lúc cô mới vào nghề, nhiều người khẳng định nữ diễn viên 34 tuổi đã dao kéo khuôn mặt, cụ thể là cô đã nâng mũi. Tuy nhiên họ Phạm đã phủ nhận chuyện cô dao kéo.
Bảo Tâm (TH)

Bình luận(0)