Lee Byung Hun tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 24/4, nam tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun và vợ Lee Min Jung đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật tròn tuổi cho con trai đầu lòng.

Bạn bè và gia đình của hai vợ chồng Lee Byung Hun đã tới dự tiệc sinh nhật tại một nhà hàng ở Yeouido.
Mặc dù sinh nhật chính thức của con trai Lee Byung Hun là vào ngày 31/3, nhưng hai vợ chồng nam tài tử 45 tuổi đã hoãn tiệc sinh nhật đến ngày 24/4 vì cả hai bận đóng phim.
Lee Byung Hun to chuc sinh nhat hoanh trang cho con trai
 Vợ chồng Lee Byung Hun tổ chức sinh nhật cho con trai tại một nhà hàng.
Lee Byung Hun to chuc sinh nhat hoanh trang cho con trai-Hinh-2
Bữa tiệc thôi nôi của con trai Lee Byung Hun được tổ chức rất hoành tráng.
Sau hơn một năm xảy ra scandal tình ái khi bị tình trẻ tống tiền vì Lee Byung Hun phụ tình, tổ ấm của nam diễn viên "Những tay đua kiệt xuất" đã êm ấm trở lại.
Trước đó, sự việc bắt đầu từ tháng 8/2014, nam tài tử nổi tiếng Lee Byung Hun bị hai cô gái tống tiền, một là người mẫu Lee Ji Yeon và một là nữ ca sĩ Dahee trong nhóm GLAM. Hai người yêu cầu ngôi sao "Những tay đua kiệt xuất" đưa cho họ 5 tỷ won (khoảng 100 tỷ đồng) đổi lại một đoạn ghi âm cuộc nói chuyện và video quay cảnh ba người vừa uống rượu vừa bông đùa nhau rất dâm dục. Lee Byung Hun đã trình báo sự việc với cảnh sát và hiện hai cô gái này đang bị tạm giữ để điều tra.
Lee Byung Hun to chuc sinh nhat hoanh trang cho con trai-Hinh-3
 Nhà hàng nơi diễn ra lễ sinh nhật của con trai Lee Byun Hun.
Sau khi scandal xảy ra, tổ ấm của Lee Byun Hun và nữ diễn viên Lee Min Jung một phen lung lay tưởng như không vượt qua, nhưng con trai của họ chính là cầu nối giúp hai người hàn gắn lại với nhau.
>>> Xem clip bí mật thân hình sáu múi của Lee Byun Hun:
Thái An (Theo Allkpop)

Bình luận(0)