Nam tài tử Lee Byung Hun bị tống tiền 100 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn Lee Byung Hun đã bị hai cô gái trẻ tống tiền gần 5 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng) để đổi lại đoạn video.

Ngày 2/9, cảnh sát Hàn Quốc đã ra lệnh bắt hai người phụ nữ vì tội tống tiền nam diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun đòi anh đưa cho họ gần 5 triệu USD để đổi lấy clip ghi lại cảnh ba người đùa nhau những câu rất tục tĩu.
 
Theo cảnh sát Gangnam, hai cô gái, tuổi khoảng 20, đã yêu cầu nam diễn viên 44 tuổi đưa cho họ 5 tỷ won (khoảng 4,9 triệu USD) để đổi lại một đoạn video quay cảnh ba người vừa uống rượu vừa bông đùa nhau rất dâm dục.
Đoạn video được ghi bằng điện thoại của hai cô gái và quay tại nhà của Lee vào cuối tháng 6/2014. Cảnh sát cho biết họ đang tạm giữ điện thoại và laptop của hai cô gái có chứa đoạn clip và sẽ đưa hai người này tới đơn vị chịu trách nhiệm điều tra tội phạm mạng để lấy thêm thông tin.
 Lee Byung Hun trong phim  "G.I. Joe: Retaliation" (2013)
Ngày 28/8, Lee Byung Hun đã báo với cảnh sát việc anh bị hai cô gái trẻ tống tiền, một trong số đó là một cô gái 21 tuổi, vừa ra nhập làng giải trí với tư cách là ca sĩ.
Lee Byung Hun là một nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn. Không chỉ là một cái tên quen thuộc của làng giải trí xứ kim chi, Lee Byung Hun còn được biết tới trên trường quốc tế với những bộ phim hành động Hollywood anh tham gia như: G.I. Joe: Retaliation (2013) và G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009), Red 2 (đóng cùng Bruce Willis và Catherine Zeta-Jones).
Thái An

Bình luận(0)