Johnny Depp đã kết hôn với người tình lưỡng tính

Google News

(Kiến Thức) - Theo People, Johnny Depp và người tình lưỡng tính Amber Heard đã thành thân sau đám cưới bí mật tại nhà riêng của họ ở Los Angeles vào ngày 3/2.

Johnny Depp da ket hon voi nguoi tinh luong tinh
 Johnny Depp và Amber Heard đã thành thân.
Nam diễn viên 51 tuổi và bạn gái kém anh 23 tuổi đã đính hôn từ tháng 12/2012. Sau đám cưới giản dị tại tư gia, cuối tuần này, họ sẽ tổ chức một tiệc cưới lớn hơn ở hòn đảo riêng của ngôi sao Cướp biển Caribean ở Bahamas.
Tiệc cưới tại đảo Bahamas cũng sẽ chỉ mời 50 khách và cô dâu Amber sẽ mặc váy do Stella McCartney thiết kế.
Một nguồn tin cho thay Johnny đã không thể đợi thêm nữa và anh nhất quyết đưa người tình 28 tuổi về dinh làm vợ. “Depp yêu Amber say đắm và không thể đợi được thêm nữa”.
Năm ngoái, mối quan hệ của hai ngôi sao bị cho là đang bên bờ vực tan vỡ. Nhưng đám cưới này là một minh chứng cho hạnh phúc có thực của họ.
Johnny Depp da ket hon voi nguoi tinh luong tinh-Hinh-2
 Depp và người tình lâu năm, mẹ của hai con anh, Vanessa Paradis.
Việc Depp nóng lòng mong tới ngày cưới Amber ngược lại hẳn với thái độ thờ ơ của anh với bạn tình lâu năm, mẹ của hai con anh, Vanessa Paradis. Trả lời phỏng vấn Extra năm 2010 cho câu hỏi tại sao anh không kết hôn với Vanessa, Depp nói: “Tôi tự thấy không cần một tờ giấy hôn thú. Hôn nhân thực sự là phải từ tâm hồn tới tâm hồn, từ trái tim tới trái tim. Bạn không cần ai đó phải nói với mình rằng bạn đã kết hôn trên giấy tờ. Nếu Vanessa muốn cưới, tại sao không thể. Nhưng điều tôi lo sợ là sẽ làm hỏng họ của cô ấy. Cô ấy có một cái họ rất hay”.
Câu trả lời của Depp bị coi là phép ngụy biện khi anh đã “no xôi chán chè” và quả thực sau lần trả lời phỏng vấn đó không lâu, anh đã chia tay Vanessa để đến với tình trẻ Amber Heard.
Johnny Depp là một trong những năm tài tử có tình sử kha khá ở Hollywood. Anh đã hẹn hò với siêu mẫu Kate Moss 4 năm, đính hôn với nữ diễn viên Winona Ryder, Jennifer Gray và Sherilyn Fenn, nhưng phải tới Amber Heard, cô mới đủ sức để khiến anh phải “chui đầu vào tròng”.
Bảo Tâm

Bình luận(0)