Hai con Johnny Depp ghê tởm người tình của bố

Google News

(Kiến Thức) - Hai đứa con đang tuổi lớn của Johnny Depp khinh ghét và coi người tình của bố là kẻ đào mỏ.

Trái với những hình ảnh và bài báo nói về quan hệ tốt đẹp giữa vợ sắp cưới của Johnny Depp với hai con anh, thực tế cho thấy, hai đứa trẻ đang tuổi lớn rất ghét Amber Heard, người sắp trở thành mẹ ghẻ của chúng.

 Johnny Depp đưa người tình Amber Heard và hai con đi sang Nhật trong một chuyến quảng bá phim năm 2013.
Không hiểu có được tiêm nhiễm ý nghĩ từ mẹ Vannessa không, nhưng cả con trai và con gái của ngôi sao Cướp biển Carribean đều cho rằng tình trẻ của bố đang đào mỏ Johnny Depp.
Rõ ràng, hai bé Lily-Rose 15 tuổi và Jack 12 tuổi con của Johnny Depp và người tình 14 năm Vanessa Paradis không ưa gì cô gái trẻ Amber Heard, người đã chiếm vị trí của mẹ chúng trong nhà. Không những thế Amber còn chiếm gần hết thời gian của bố Johnny và tất nhiên chúng thấy thiếu thốn tình cảm.
Heard luôn cố gần gũi với hai đứa con của người tình nhưng càng cố thì Lily-Rose và Jack càng tìm cách tránh xa cô hơn. Con gái lớn của Depp ghét cay ghét đắng mẹ kế tương lai và tỏ rõ quan điểm hơn khi bố quyết định cưới Amber Heard về làm vợ.
 Lyli-Rose và Jack rất giống mẹ Vanessa ở điểm là căm ghét Amber Heard.
Theo nhiều nguồn tin, nữ diễn viên 28 tuổi cố gần gũi con của chồng sắp cưới bằng cách đưa hai đứa trẻ đi chơi vào những dịp đặc biệt. Cô còn cố tỏ ra là một thành viên thực sự trong gia đình bằng cách tham gia vào việc dạy dỗ con của người tình.
Còn nam diễn viên 51 tuổi thì cứ mỗi cuối tuần lại tổ chức những cuộc đi chơi xa với hai con và tình trẻ để giúp hai đứa bé cảm thấy chúng đang sống trong một gia đình thực sự.
Amber và Johnny gặp nhau trên phim trường The Rum Diary năm 2010 rồi bắt đầu nảy nở từ cảm từ năm 2012, và đó chính là lý do khiến cuộc tình 14 năm của Johnny Depp và Vanessa Paradis chia tay dù họ đã có hai con chung. Tháng 4 năm nay, anh đã cầu hôn nữ diễn viên lưỡng tính và lên kế hoạch cho một đám cưới trong tương lai.
Bảo Tâm

Bình luận(0)