Jennifer Lopez bất ngờ phủ nhận tin đồn đính hôn

Google News

(Kiến Thức) - Trong chương trình phát thanh KIIS-FM, Jennifer Lopez bất ngờ phủ nhận tin đồn đính hôn với bồ trẻ Casper Smart.

Mới đây, trong chương trình phát thanh KIIS-FM, Jennifer Lopez bất ngờ phủ nhận tin đồn đính hôn với bồ trẻ Casper Smart.
Nữ ca sĩ 47 tuổi cho biết: "Tôi vẫn chưa đính hôn và không biết đến tin đồn đó. Tôi bận đến mức không có thời gian để theo kịp các tin đồn như thế".
Jennifer Lopez bat ngo phu nhan tin don dinh hon
 Jennifer Lopez xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương trên tay khi cô tham dự Met Gala tháng 5/2015.
Trước đó, dư luận xôn xao về tin đồn Jennifer Lopez đính hôn với Casper Smar khi nữ giám khảo American Idol xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương trên tay.
Hiện tại, Jennifer Lopez đang là diễn viên chính trong bộ phim truyền hình "Shades Of Blue" của đài NBC. Bộ phim dự kiến sẽ tạo hit trên bảng xếp hạng dù chỉ kéo dài 3 tập.
Jennifer Lopez từng ba lần kết hôn và cũng ly hôn ba lần. Cô là mẹ của cặp song sinh 7 tuổi, Emme và Max. Cha của hai đứa trẻ là người chồng thứ ba của Jennifer Lopez, Marc Anthony.
Jennifer Lopez bat ngo phu nhan tin don dinh hon-Hinh-2
Jennifer Lopez và bồ trẻ Casper Smart tại Las Vegas ngày 20/1. 
Jennifer Lopez bắt đầu hẹn hò với Casper Smart, chàng vũ công kém cô 18 tuổi từ năm 2011. Năm 2014, cặp đôi từ chia tay một thời gian ngắn rồi lại tái hợp.
Hoàng Minh (Theo DM)

Bình luận(0)