Vợ Bình Minh bị tai nạn rạn nứt xương tay ngay trước Tết

Google News

Mới đây, Anh Thơ đã chia sẻ hình ảnh bó bột tay lên trang cá nhân khiến người thân và bạn bè không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên FB của vợ Bình Minh - Anh Thơ đã đăng tải hình ảnh cô mặc một chiếc váy đỏ rất điệu đà nhưng lại đang băng bó cánh tay kèm theo dòng trạng thái: "Ranh ngôn cuộc sống: 'Có chết cũng phải đẹp'". Theo lời Anh Thơ thì chị bị nứt xương ngón tay cái do vận động.
 Bức ảnh được Anh Thơ chia sẻ trên trang cá nhân.
Ngay khi bức ảnh được đăng tải, rất nhiều bạn bè đã vào hỏi thăm Anh Thơ, gửi những lời động viên và mong cô nhanh chóng phục hồi: "Chị Thơ nhanh lành nhé"; "Chúc chị nhanh khỏi"; "Mau khỏi để đón Tết nha chị"...
Anh Thơ được biết đến là một "hậu phương vững chắc" của Bình Minh. Anh Thơ hơn Bình Minh 4 tuổi nên cô luôn biết cách để "giữ lửa" gia đình cũng như chăm sóc chồng con một cách tốt nhất. Cô cũng là một doanh nhân rất thành đạt và tài năng.
Năm 2008, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Bình Minh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với Anh Thơ - một doanh nhân thành đạt, giám đốc tài chính của khách sạn Caravelle sang trọng và còn là giảng viên đại học. Việc Bình Minh cưới cô gái không cùng giới nghệ sĩ lập tức được dư luận đưa ra mổ xẻ. Anh Thơ bị so sánh về nhan sắc và bình luận về tài sản. Thậm chí, người ta còn cho rằng Bình Minh cưới Anh Thơ chỉ vì tiền. Lý do bởi nhan sắc Anh Thơ không phải quá nổi bật, cô lại nhiều hơn Bình Minh tận 4 tuổi.
 Gia đình hạnh phúc của Bình Minh - Anh Thơ.
Tuy nhiên, đáp lại những lời dị nghị của dư luận, đến giờ, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vẫn vô cùng hạnh phúc cùng 2 cô công chúa nhỏ đáng yêu. Chia sẻ về gia đình, Bình Minh từng tâm sự: "Tôi tự tin với hạnh phúc gia đình mình đang có. Vợ chồng tôi sẽ làm mọi cách để xây dựng hạnh phúc vững bền. Riêng tôi sẽ cố gắng dành thời gian bên gia đình nhiều hơn"...
Xem clip vợ chồng diễn viên Binh Minh - Anh Thơ trên thảm đỏ Mai Vàng (nguồn Youtube):

Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)