Choi Ji Woo từng có hành động đáng xấu hổ trước một người đàn ông

Google News

Ở thời điểm bấy giờ nữ diễn viên Choi Ji Woo mới đôi mươi và cô không giấu nổi cảm xúc khi rơi vào hoàn cảnh đặc biệt.

Năm 1997, Choi Ji Woo có tham gia một chương trình của đài KBS 2. Tại chương trình này cô và MC Seo Se Won cùng nhau trải qua nỗi sợ hãi trong một nơi tối tăm.

Có thể thấy ở tuổi 22, Choi Ji Woo sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ. Cô lên đồ trẻ trung với áo phông và quần yếm. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là "Nữ hoàng nước mắt" đã không giấu được cảm xúc khi di chuyển giữa màn đêm bao phủ. Cô hoảng loạn tới mức phát khóc và túm lấy Seo Se Won không rời khiến đàn anh thực sự ngượng ngùng.

Choi Ji Woo tung co hanh dong dang xau ho truoc mot nguoi dan ong
 Choi Ji Woo bật khóc, bám đàn anh không rời khi trải nghiệm nỗi sợ ở nơi tối tăm.

Dân mạng bày tỏ sự thích thú khi nhìn lại những hình ảnh thời quá khứ của Choi Ji Woo. Họ bày tỏ: "Choi Ji Woo thời đó dễ thương", "Nhìn biểu cảm thật ghê, chắc cô ấy phải hãi hùng lắm mới như vậy", "Chắc Choi Ji Woo sợ ma nên mới vứt hết sĩ diện, đu bám tiền bối để vượt qua thử thách"...

Choi Ji Woo sinh năm 1975 và nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường", "Cám dỗ"... Cô lên xe hoa cùng CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Đến năm 2020, Choi Ji Woo hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng trẻ.

Kể từ khi kết hôn cho đến nay, Ji Woo và ông xã từng không ít lần dính phải tin đồn rạn nứt tình cảm dẫn đến chuyện đổ vỡ. Tuy nhiên cô lên tiếng cho biết vợ chồng mình vẫn đang cùng nhau chăm sóc cho công chúa nhỏ cũng như gia đình yêu thương.

Choi Ji Woo tung co hanh dong dang xau ho truoc mot nguoi dan ong-Hinh-2

Choi Ji Woo tung co hanh dong dang xau ho truoc mot nguoi dan ong-Hinh-3

"Nữ hoàng nước mắt" chuẩn bị tái xuất màn ảnh với dự án phim kinh dị "New Normal" ra mắt vào tháng 11.

Theo Nguyễn Linh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)