2 ác nữ màn ảnh có số hưởng nhất xứ Hàn

Google News

Nữ diễn viên Han Chae Young và đàn chị Park Sol Mi đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên "nửa kia" giàu có.

Han Chae Young nổi tiếng với danh hiệu "Búp bê xứ Hàn" nhưng cô cũng được khán giả biết đến với vai ác nữ Shin Ae trong bộ phim đình đám "Trái tim mùa thu". Chính nhân vật phản diện này đã giúp cô có được thành công trên con đường sự nghiệp.

2 ac nu man anh co so huong nhat xu Han

Han Chae Young nổi tiếng với vai ác nữ trong "Trái tim mùa thu".

Mặc dù bị người xem ghét cay ghét đắng trên màn ảnh nhưng Han Chae Young lại vô cùng may mắn trong cuộc sống tình cảm ngoài đời thật. Cô kết hôn với người đàn ông vừa điển trai vừa giàu có. Anh xuất thân ở gia đình hiển hách với nguồn tài chính khổng lồ. Lúc lên xe hoa, Han Chae Young được chồng tặng nhẫn kim cương hơn 10 tỷ đồng và siêu xe hơn 40 tỷ đồng. Hiện tại cô sống trong căn nhà đắt đỏ bậc nhất khu Gangnam, Seoul.

2 ac nu man anh co so huong nhat xu Han-Hinh-2

Nữ diễn viên này lấy chồng có gia thế khủng và tận hưởng cuộc sống nhung lụa khiến ai nấy đều ghen tị.

Không chỉ tận hưởng cuộc sống nhung lụa, Han Chae Young còn rất được lòng bố mẹ chồng. Việc lập gia đình và sinh con chẳng gây trở ngại cho công việc của cô. Han Chae Young vẫn thoải mái hoạt động nghệ thuật sau khi lấy chồng cũng như lên chức mẹ.

Một ác nữ khác cũng gây chú ý không kém, đó chính là Park Sol Mi. Cô thủ vai nhân vật phản diện trong tác phẩm "Bản tình ca mùa đông". Sol Mi sở hữu nhan sắc hoàn hảo chẳng kém cạnh nữ chính Choi Ji Woo. Gương mặt đẹp là vậy nhưng cô nhận về không ít gạch đá từ khán giả vì nhập vai người xấu quá tốt.

2 ac nu man anh co so huong nhat xu Han-Hinh-3

Park Sol Mi và vai diễn phản diện ở "Bản tình ca mùa đông".

Giống như Han Chae Young, Park Sol Mi thực sự có số hưởng khi gặp được người chồng hiện tại là Han Jae Suk. Ai cũng biết Han Jae Suk là con trai của của cựu Phó Chủ tịch tập đoàn ô tô lớn nhất nhì xứ sở kim chi. Anh là người thừa kế khối tài sản hoành tráng từ gia đình. Không chỉ có gia thế khủng mà chồng Park Sol Mi còn có học vấn đỉnh cao và là một trong những tài tử đình đám một thời tại Hàn Quốc.

2 ac nu man anh co so huong nhat xu Han-Hinh-4

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Sol Mi và Han Jae Suk, thiếu gia nhà tài phiệt.

Park Sol Mi và Han Jae Suk nên duyên vợ chồng vào năm 2013. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai cô công chúa đáng yêu. Kể từ khi làm vợ, làm mẹ, Sol Mi hiếm khi tham gia diễn xuất. Cô dành nhiều thời gian cho tổ ấm và thỉnh thoảng góp mặt trong các show truyền hình.

Theo Nguyễn Linh/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)