9 màn biểu diễn xúc động nhất của trưởng nhóm SNSD

Google News

(Kiến Thức) - Được mệnh danh là một trong những nữ hoàng nhạc phim Hàn, trưởng nhóm SNSD - Taeyeon gây ấn tượng với nhiều màn biểu diễn cảm động.

1. Love sick
Trưởng nhóm SNSDTaeyeon gần như chìm đắm trong ca khúc "Love sick" với các thành viên Seohyun và Tiffany. Cả ba thành viên này đều thuộc nhóm nhỏ Taetiseo. 
9 man bieu dien xuc dong nhat cua truong nhom SNSD
 Những màn biểu diễn của trưởng nhóm SNSD - Taeyeon khiến nhiều người xúc động.
2.  I love you
Thủ lĩnh nhóm SNSD thực sự không cầm được nước mắt khi thể hiện bản nhạc "I love you". Hiện nhóm nhạc nữ đình đám của xứ Hàn chỉ còn lại 8 thành viên sau khi Jessica rời đi. 

3. Lost in love
Nữ ca sĩ cất cao tiếng hát và thể hiện ca khúc "Lost in love" tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chính vì thế, người hâm mộ không lạ gì khi JYP, một trong ba công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, muốn cô gia nhập.

4. Missing you like crazy
Nếu bạn đang nhớ một ai đó thì bạn có thể không muốn nghe bài hát vô cùng xúc động "Missing you like crazy" của Taeyeon. Năm ngoái, chuyện hẹn hò bí mật của nữ ca sĩ với Baekuyn (EXO) khiến cô nhận không ít chỉ trích.

5. And one
Bộ phim đình đám "Ngọn gió đông năm ấy" có lẽ sẽ không hoàn hảo nếu thiếu bản tình ca "And one" với phần thể hiện của trưởng nhóm SNSD. Với bản nhạc này, Taeyeon đã chứng minh là viên ngọc sáng xứ Hàn.

6. O'Holy night
Giáng sinh còn lâu mới đến nhưng bạn chắc chắn sẽ đầy tâm trạng khi nghe bài hát "O'Holy night" do Taeyeon trình bày. Mới đây, nữ ca sĩ dính nghi án phẫu thuật phẩm mỹ khi nhiều fan nhận thấy phần mũi bất thường của cô trong một video quảng cáo.

7. Closer
Bạn thực sự muốn gần gũi hơn với người thân yêu khi thưởng thức ca khúc "Closer" được thể hiện bởi trưởng nhóm xinh đẹp xứ Hàn. Mặc dù được đáng giá là ca sĩ tài năng nhất của SNSD nhưng cô lại là thành viên bị người hâm mộ ghét nhất trong nhóm khi được cho là người cầm đầu tẩy chay cựu thành viên Jessica. 

8. Stand up for love
Giọng hát của Taeyeon hòa cùng với ba giọng ca tuyệt vời ở Hàn Quốc gồm Sunye (Wonder Girls) và bộ đôi nhóm Davichi trong bài "Stand up for love" chắc chắn sẽ làm tan chảy ngay cả trái tim lạnh như băng.

9. Take a bow
Màn biểu diễn "Take a bow" ngắn nhưng ngọt ngào và Taeyeon xứng đáng được yêu mến. Ca khúc cho thấy cô nàng không ngại cover các bài hát khó.
Thu Cúc Theo Hellokpop

Bình luận(0)