Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Ngày mai" - Tóc Tiên

Google News

(Kiến Thức) - Kết thúc The Remix, Tóc Tiên vừa tung ra MV "Ngày mai" phiên bản "vũ điệu cồng chiêng" cực chất. Ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Mời quý độc giả xem MV "Ngày mai" phiên bản "vũ điệu cồng chiêng" của Tóc Tiên: 

Kết thúc The Remix, dù không phải là người chiến thắng nhưng Tóc Tiên lại được đánh giá là ca sĩ để lại nhiều ấn tượng nhất. Đặc biệt, ca khúc "Ngày mai" cùng điệu nhảy mang tên "vũ điệu cồng chiêng" của nữ ca sĩ đã trở thành cơn sốt trong giới trẻ với hàng loạt bản cover độc đáo. Ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng này hứa hẹn khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi thưởng thức.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Ngay mai Toc Tien
 Ca sĩ Tóc Tiên.
Được tung ra vào ngày 6/5, MV "Ngày mai" phiên bản "vũ điệu cồng chiêng" là lời cảm ơn của Tóc Tiên đến khán giả đã ủng hộ team V trong suốt chặng đường tham gia The Remix. Đây cũng là quà tặng của nữ ca sĩ tóc ngắn khi không thể tham gia biểu diễn trong liveshow cuối cùng của chương trình này.
Cũng như MV "Đâu cần một ai", sản phẩm âm nhạc mới của Tóc Tiên được đầu tư kỹ lưỡng khiến khán giả mãn nhãn khi thưởng thức. Nội dung của MV thể hiện chính độ hot của Tóc Tiên cùng "vũ điệu cồng chiêng" sau khi trình làng tiết mục "Ngày mai" trong liveshow 4 trước đó. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Ngay mai Toc Tien-Hinh-2
Trong MV, Tóc Tiên khiến fan "phát cuồng" khi thể hiện "vũ điệu cồng chiêng". 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Ngay mai Toc Tien-Hinh-3
 Hit mới tại cuộc thi The Remix đã giúp tên tuổi Tóc Tiên nổi như cồn.
Không chỉ có những cảnh quay đẹp mắt, Tóc Tiên còn gây choáng với cảnh quay khủng với sự góp mặt của hàng ngàn khán giả. Trong MV, tất cả fan của Tóc Tiên cùng thực hiện điệu nhảy "vũ điệu cồng chiêng" và phấn khích trước sự có mặt của nữ ca sĩ.
Sau hơn hai ngày ra mắt, MV mới của Tóc Tiên đã thu hút được hơn một triệu lượt xem, cũng như nhận được những phản ứng tích cực từ fan. Nhiều khán giả đã dành cho nữ ca sĩ lời khen MV chất như nhạc quốc tế, xem mãi không biết chán. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Ngay mai Toc Tien-Hinh-4
 Tóc Tiên là gương mặt được yêu mến sau The Remix.
Được biết, sau khi ra mắt bản đầu tiên của MV "Ngày mai" vào ngày 6/5, team Tóc Tiên sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản dance vào đúng ngày sinh nhật của Tóc Tiên, 13/5.
Diệu Nga

Bình luận(0)