Phụ nữ sinh tháng này mười phân vẹn mười!

Google News

Những người phụ nữ nào may mắn sinh vào trúng những tháng dưới đây sẽ vô cùng xinh đẹp, giàu sang và có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình của mình.

Tháng 5
Phụ nữ sinh tháng 5 âm lịch, nếu họ chuyên ngành liên quan đến kinh tế, tiền tệ, quản lý tài chính là vô cùng phù hợp. Họ có sẵn “máu” làm ăn, buôn bán lại thông minh nhanh nhẹn hơn người nên làm những nghề này mới sinh lời được chứ không nên theo nghiệp chữ nghĩa hay văn hóa.
Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không giỏi ăn nói nhưng luôn được quý nhân phù trợ. Hễ làm ăn thất bại bao giờ cũng có người đứng ra “bao tiêu”, bảo vệ và giúp đỡ làm lại từ đầu nên chẳng bao giờ thất thoát.
Phu nu sinh thang nay muoi phan ven muoi!
Ảnh minh họa. 
Đồng thời, họ lại là người sống có chiều sâu, rất có trách nhiệm. Người phụ nữ thuộc tuýp này thường có vũ khí bí mật khiến ai “dính” phải họ sẽ chỉ muốn gắn bó suốt cuộc đời, nâng niu, chiều chuộng họ hết mực.
Tháng 6
Nếu muốn có một người vợ đứng đắn, chín chắn và suy nghĩ sâu sắc nhưng lại mộc mạc, không mấy để tâm đến ngoại hình, chỉ biết hi sinh hết mình cho chồng con và gia đình bên nội, đừng chần chừ gì nữa mà không chọn ngay một cô gái sinh vào tháng 6 âm lịch!
Đó chính là tuýp phụ nữ vượng phu ích tử, giúp đỡ, hỗ trợ hết lòng cho chồng trong công việc, lại nhanh nhẹn quán xuyến công việc gia đình, chăm lo chiều chuộng con cái. Nếu không nhầm, thì họ chính là người phụ nữ âm thầm đứng sau những thành công của người đàn ông thành đạt.
Tháng 12
Sinh vào tháng 12 âm lịch đa phần là những cô gái tự tin, nhiệt tình và rất chân thành. Họ luôn đối đãi với chồng thân mật, tình cảm và dịu dàng nhưng cũng biết “mềm nắn rắn buông” đúng lúc đúng chỗ đúng thời điểm. Trong gia đình luôn có không khí vui vẻ đầm ấm và vô cùng hạnh phúc, vì hai vợ chồng lúc nào cũng yêu thương, tình cảm, không giấu giếm nhau bất cứ điều gì.
Ngoài ra, những người còn lại không hẳn sẽ không may mắn nhưng biết đâu họ còn may mắn hơn trong những vấn đề khác trong cuộc sống. Hãy yêu thương chính bản thân mình, yêu thương nhân loại, cộng đồng và cuộc sống thì bạn sẽ có được tất cả.
Mời quý độc giả xem video Sự tích 12 con giáp (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)