Phong thủy: Bố trí bàn làm việc cho thủ quỹ

Google News

(Kiến Thức) - Trong công ty, mỗi một bộ phận đều có nhiệm vụ riêng giống như những chi tiết của một cỗ máy hoàn chỉnh.

 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Trần Trà My (Hà Nội) hỏi: Trong việc bố trí bàn làm việc của thủ quỹ, người ta cho rằng cần phải kê ở góc nhà xa nhất tính từ cửa ra vào của văn phòng. Bởi thủ quỹ là tay hòm chìa khóa, còn vị trí cuối văn phòng là đáy của túi tiền, là nơi tích tụ sinh khí, đón được may mắn, cơ hội mà lại lưu giữ được của cải. Đây cũng là vị trí an toàn nhất trong căn phòng, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với bàn thủ quỹ. Xin hỏi, bố trí thế này có hợp lý không hay cần bố trí thế nào cho hợp tuổi với giám đốc?
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân: Trong công ty, mỗi một bộ phận đều có nhiệm vụ riêng giống như những chi tiết của một cỗ máy hoàn chỉnh. Vì vậy, người chủ cần lưu ý đến tính chất công việc của từng bộ phận để bố trí cho phù hợp giúp cỗ máy vận hành được trơn tru, công việc kinh doanh mới phát triển thuận lợi. 
Thông thường phòng giám đốc và bộ máy lãnh đạo cần đặt ở những vị trí vượng khí nhất trong công ty. Còn phòng thủ quỹ hay kế toán liên quan đến tiền bạc ưu tiên đặt ở vị trí kín đáo trong văn phòng. Trong một phòng cụ thể, vị trí ngồi của thủ quỹ và vị trí đặt két tiền tốt nhất nên đặt ở góc vượng khí tức góc chéo đối diện cửa ra vào. Đây là cách bố trí phù hợp với cấu trúc văn phòng. Tuy nhiên, tùy từng trường hợp cụ thể cần dựa thêm vào thông tin về năm sinh của giám đốc để đặt két và thủ quỹ đúng theo cung tài vận. 

Bình luận(0)